Lộ chiêu “lên đời” gái gọi thành “tiên nữ giáng trần” của tú ông 9X

Ngày 29/12/2020 21:30 PM (GMT+7)

Để “gái gọi” được giá đi khách, tú ông 9X đã gắn mác cho họ thành “tiên nữ giáng trần”.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội vừa khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Sinh (24 tuổi, quê Thái Bình) về tội Môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 17/12, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm tại một nhà nghỉ ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Quá trình đấu tranh khai thác, 2 gái bán dâm khai nhận, được Nguyễn Công Sinh môi giới bán dâm.

Lộ chiêu “lên đời” gái gọi thành “tiên nữ giáng trần” của tú ông 9X - 1

Đối tượng Nguyễn Công Sinh.

Tại cơ quan công an, lúc đầu Sinh chối tội, nhưng sau đó, biết là không thể chối cãi được mãi, cuối cùng, Sinh đã thừa nhận, mình làm trung gian giới thiệu cho các cô gái bán dâm. Hình thức quảng cáo “hàng” và liên hệ với gái mại dâm thông qua mạng xã hội.

Theo đó, từ tháng 10 vừa qua, đối tượng tạo tài khoản mạng xã hội, đăng tìm gái bán dâm. Thông qua đây, Sinh có trong tay một loạt danh sách “gái gọi” chuyên nghiệp.

Sau đó, đối tượng nhận ảnh khỏa thân từ gái bán dâm để quảng cáo “hàng” với khách làng chơi.

Nhằm "lên đời" cho gái gọi thành mĩ miều để được giá cao, Sinh dùng công nghệ để chỉnh sửa, “rum” vào những chỗ “nóng bỏng” nhất của gái bán dâm, rồi gắn thêm mác “tiên nữ giáng trần”, “cảm giác vua chúa”... nhằm “kích thích” sự “tò mò”, “hào hứng” của khách.

Lộ chiêu “lên đời” gái gọi thành “tiên nữ giáng trần” của tú ông 9X - 2

Ảnh minh họa (nguồn internet).

Ngoài ra, Sinh còn chi tiền cho quản trị viên của các website để giúp các cô gái tăng tương tác. Qua đó, đường dây gái gọi của Sinh cũng hoạt động “sôi nổi” hơn.

Đồng nghĩa với đó, Sinh nhận được một khoản thù lao khá lớn từ gái bán dâm.

Theo lời khai, mỗi ngày, gái bán dâm sẽ phục vụ khách khoảng 4 lần với giá 800.000 đồng/lượt, hoặc 3,5 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu đi qua đêm.

Sinh tỏ ra ăn năn về hành vi sai phạm của mình. “Tú ông” trần tình, trước đây, anh ta từng theo học ngành công nghệ thông tin, sau khi ra trường, đã làm việc cho 1 công ty. Tuy nhiên, do thu nhập không được cao và hám tiền nên Sinh đã nảy ý định môi giới mại dâm để kiếm tiền chi tiêu. Sinh không ngờ, hành vi phạm pháp của mình lại sớm rơi vào tầm ngắm của trinh sát hình sự, để rồi không thoát khỏi lao lý.

Các trinh sát cho biết, để bắt giữ được đối tượng Sinh, cơ quan công an phải mất nhiều thời gian xác minh, củng cố chứng cứ. Bởi vì Sinh là kỹ sư công nghệ cao nên quá trình triệt phá đường dây gặp không ít khó khăn.

Hiện nay, Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan.

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc trẻ trâu
Mới đây, loạt ảnh thời học sinh của Hậu Hoàng tiếp tục được dân tình "khui" ra. Nhìn những hình ảnh này ai cũng phải công nhận nhan sắc của Hậu Hoàng...
Theo Nguyễn Thị Hường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h