Đại gia 80 bị vợ kém 23 tuổi đệ đơn ly hôn 2 lần, lý do gây bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 29/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ trong vòng 2 năm, đại gia này đã bị người vợ đệ đơn ly hôn tới 2 lần vì những khúc mắc và xích mích không thể hòa giải.

Ông Qiu Xianfu, 80 tuổi, là một doanh nhân tư nhân sống tại quận Kim Ngưu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau nhiều năm miệt mài làm việc, ông đã trở thành một đại gia, tích lũy được số tài sản vào khoảng 1 tỷ nhân dân tệ (hơn 3.500 tỷ đồng). Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của ông Qiu Xianfu lại không được suôn sẻ như sự nghiệp. Trong vòng 2 năm qua, người vợ kém 23 tuổi của ông đã 2 lần đệ đơn ly hôn lên tòa án, yêu cầu chấm dứt cuộc hôn nhân với ông.

Đại gia 80 bị vợ kém 23 tuổi đệ đơn ly hôn 2 lần, lý do gây bất ngờ - 1

Theo đó, vợ của ông Qiu Xianfu là bà Tian, 57 tuổi. Ông Qiu Xianfu cho biết ông và vợ đã kết hôn được hơn 30 năm và mối quan hệ của cả 2 luôn rất tốt, có thể nói là không thể tách rời khỏi nhau. Mỗi ngày, ông Qiu Xianfu luôn chở bà Tian đi làm bất chấp tuổi đã cao. "Tôi luôn làm mọi điều bà ấy muốn và bà ấy cũng tỏ ra hoàn toàn hài lòng", ông Qiu Xianfu kể lại.

Vậy nguyên nhân tại sao bà Tian lại đòi ly hôn với ông Qiu Xianfu? Hóa ra, nguyên nhân đến từ việc ông Qiu Xianfu nghi ngờ sự chung thủy của bà Tian. Ông Qiu Xianfu cho biết trước đây ông từng chung sống với vợ cũ suốt 7 năm mà không có con, nhưng đến khi cưới bà Tian, bà đã mang thai và hạ sinh một bé gái. Do đó, ông Qiu Xianfu một mực khẳng định đứa trẻ không phải con ruột của mình mà chỉ là bà Tian đi ngoại tình, sau đó đem về "đổ vỏ" mà thôi.

Đại gia 80 bị vợ kém 23 tuổi đệ đơn ly hôn 2 lần, lý do gây bất ngờ - 2

Thế nhưng cách đây gần 8 năm, ông Qiu Xianfu quyết định đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, kết quả ADN cho thấy ông và đứa con thực sự là ruột thịt. Điều này đã chứng minh bà Tian hoàn toàn trong sạch và chung thủy với chồng. Chỉ tiếc lúc này, tình cảm của bà Tian đã nguội lạnh sau nhiều năm tranh cãi và nghi ngờ với chồng, không còn mặn nồng như trước nữa.

Ông Qiu Xianfu cho biết ông đã giải thích và xin lỗi vợ. Ông cũng không hề muốn ly hôn với bà Tian mà chỉ muốn giữ bà ở bên để bù đắp khoảng thời gian hiểu lầm nhau trước đây. 

Đại gia 80 bị vợ kém 23 tuổi đệ đơn ly hôn 2 lần, lý do gây bất ngờ - 3

Mặc dù vậy, bà Tian dường như không muốn kéo dài cuộc hôn nhân này nữa do mâu thuẫn và hiểu lầm giữa bà với chồng đã quá sâu sắc. Trong vòng 2 năm trở lại đây, bà Tian đã 2 lần nộp đơn ly hôn lên tòa án, muốn chấm dứt cuộc nhân này.

Vài ngày trước, bà Tian đã đệ đơn ly hôn lần 2 lên Tòa án nhân dân quận Kim Ngưu. Tuy nhiên, để duy trì sự ổn định của mối quan hệ hôn nhân và gia đình, bảo vệ quyền dân sự hợp pháp của các bên trong hôn nhân, cứu vãn cuộc hôn nhân này, tòa án đã bác bỏ đơn ly hôn của bà Tian. Điều đó có nghĩa là ông Qiu Xianfu và bà Tian vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật. 

Đại gia 80 bị vợ kém 23 tuổi đệ đơn ly hôn 2 lần, lý do gây bất ngờ - 4

Nếu 2 bên không đồng ý với phán quyết của tòa án, họ có quyền kháng cáo lên tòa án nhân dân cấp trên trong vòng 15 ngày kể từ ngày phán quyết có hiệu lực. Luật sư Zhu là luật sư biện hộ của bà Tian nói rằng thân chủ mình có cơ hội cao sẽ kháng cáo.

Trong khi đó, ông Qiu Xianfu tỏ ra rất hối hận và vẫn muốn duy trì cuộc hôn nhân này với bà Tian. Ông chia sẻ: "Tôi đã 80 tuổi rồi. Tôi chỉ mong từ giờ đến cuối đời sẽ có một gia đình êm ấm và không phải cô đơn".

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên ân ái mỗi ngày trong tuần
Cùng lúc kết hôn với 7 người vợ, tất cả đều sống chung trong một căn nhà, người đàn ông này đã tạo nên một gia đình độc đáo bậc nhất nước Anh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình