Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc "trẻ trâu"

HÀ ANH - Ngày 29/12/2020 19:11 PM (GMT+7)

Mới đây, loạt ảnh thời học sinh của Hậu Hoàng tiếp tục được dân tình "khui" ra. Nhìn những hình ảnh này ai cũng phải công nhận nhan sắc của Hậu Hoàng ngày càng thăng hạng.

Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc "trẻ trâu"

Hậu Hoàng (SN 1995, Hà Nội) là gương mặt không còn xa lạ trên Youtube và MXH với lượt theo dõi "siêu khủng". Những clip nhạc chế của cô nàng có lượng view lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu lượt xem. 

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 1

Nữ Youtuber gây sốt CĐM trong thời gian gần đây

Thời gian gần đây, Hậu Hoàng còn liên tục gây sốt khi góp mặt tại chương trình Sao Nhập Ngũ. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, cô còn được CĐM "đẩy thuyền" nhiệt tình với Mũi trưởng Long (Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng úy Nguyễn Việt Long).

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 2

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 3

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 4

Những bức ảnh thời học sinh của Hậu Hoàng mới được dân mạng "khui" ra

Mới đây, Hậu Hoàng tiếp tục làm dân mạng xôn xao với loạt ảnh thời cấp 3. Có thể thấy, cô nàng cũng như những bạn nữ khác, ưa chuộng style rộng thùng thình. Cô nàng cũng bắt trend "nhạy" khi sở hữu cả kiểu tóc bờm sư tử, hay "bánh bèo" công chúa.

So sánh với những bức ảnh hiện tại có thể thấy Hậu Hoàng đã dậy thì thành công bởi những bức ảnh bây giờ của cô nàng Hậu Hoàng thực sự hack tuổi, càng ngày càng trẻ ra. 

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 5

Nhan sắc của Hậu Hàng ngày càng thăng hạng

Cho 59 người Trung Quốc ở chui, chủ nhà nghỉ bị 7,5 năm tù

TAND tỉnh Bắc Ninh vừa mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Xoa (36 tuổi, chủ một nhà nghỉ trên địa bàn) 7 năm 6 tháng tù về tội tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép.

Cùng tội danh, tòa tuyên Đinh Phú Thượng 6 năm tù, Nguyễn Văn Bắc 5 năm tù và Bùi Thị Thao 5 năm tù.

Theo cáo trạng, Xoa sử dụng bốn căn nhà tại thị xã Từ Sơn để kinh doanh nhà nghỉ. Xoa thuê Thượng làm nhân viên quản lý tại một trong bốn nhà nghỉ này.

Từ cuối tháng 6-2020 đến tháng 8-2020, Xoa tổ chức cho 59 người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép tại nhà nghỉ của Xoa.

Nhờ việc cho số người Trung Quốc ở “chui”, nữ chủ nhà nghỉ thu được số tiền là 73 triệu đồng.

Theo cơ quan tố tụng, với vai trò quản lý nhà nghỉ, Thượng giúp sức cho Xoa trong việc tổ chức cho 40 người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép.

Nguyễn Văn Bắc giúp sức cho Xoa tổ chức cho 32 người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép.

Về phần mình, Bùi Thị Thao tổ chức cho 19 người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép.

Đưa bé trai 10 tuổi bắn chị gái vào Trung tâm bảo trợ xã hội

Chiều 28-12, ông Võ Nguyên Nam - Chủ tịch UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai cho biết: Công an đã hoàn thiện điều tra và huyện đã đưa cháu Đinh Th. (10 tuổi, sống lang thang tại khu vực xã Đak Kơ Ning) vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh để xử lý theo quy định.

Đinh Th. có hành vi dùng súng tự chế bắn bị thương ba người gồm hai vợ chồng chị gái và dứa con nhỏ của chị này.

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 6

Kết quả điều tra cho thấy: Do mâu thuẫn với chị ruột (28 tuổi, trú xã Đak Kơ Ning) nên chiều tối 19-12, Đinh Th. vác súng tự chế đến bắn trả thù.

Khi cách lán trại khoảng 15m, thấy gia đình người chị đang ngồi uống rượu trong lán, Đinh Th. bắn một phát súng về hướng lán trại rồi cầm súng bỏ chạy về phía rừng keo để cất giấu súng và bỏ trốn.

Hậu quả là ba người của gia đình chị gái bị thương, phải đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Theo Công an, Đinh Th. mồ côi cha còn mẹ đi lấy chồng khác. Do không có ai chăm sóc, Đinh Thuêm phải đi làm thuê và sống lang thang, trộm cắp vặt, lấy đồ ăn thừa tại các nhà rẫy ven rừng xã Đak Kơ Ning để sống qua ngày.

Trước khi sự việc xảy ra, Đinh Th. bị chị gái la mắng nên Th. đã trộm súng tự chế và thuốc súng rồi chờ khi trời tối mới ra tay.

Đến rạng sáng 25-12, Đinh Th. bị công an và người dân bắt giữ...

Theo ông Võ Nguyên Nam, Chủ tịch UBND huyện Kông Chro, ngay sau khi sự việc xảy ra, huyện đã cử cán bộ chuyên trách đồng thời xuất ngân sách 10 triệu đồng để động viên gia đình người bị hại.

Riêng Đinh Th., hành vi của cháu gây ra là rất nghiêm trọng, song do cháu chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên huyện đã đưa cháu lên bàn giao cho Trung tâm Bảo trợ tỉnh.

"Gia cảnh của người phạm tội rất đáng thương nên dù cháu đã có hành vi vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng, song điều cần làm bây giờ là làm sao có thể giáo dục cháu để lớn lên trở thành người có ích cho xã hội", ông Nam nói.

Cùng ngày, bà R'com Sa Duyên-Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Gia Lai cho biết, ngay khi nắm sự việc, Sở đã giao cho Phòng Công tác xã hội vào cuộc nhằm hỗ trợ tinh thần và tâm lý cho cháu Đinh Th.

Hiện tại, Trung tâm bảo trợ xã hội trực thuộc Sở đang quản lý trường hợp này. "Trước mắt, cán bộ ở đấy sẽ có trách nhiệm an ủi, động viên để ổn định tâm lý cho cháu bé. Sau đó, Sở sẽ họp bàn về hướng xử lý tốt nhất để cháu bé có cơ hội hòa nhập cộng đồng, làm một người công dân tốt", bà nói.

Nga xác nhận số ca tử vong do COVID-19 gấp 3 lần đã công bố

Trong nhiều tháng, Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn nhấn mạnh về tỷ lệ tử vong thấp cho virus corona gây ra tại nước này, khẳng định rằng họ đã thực hiện được một chiến dịch phòng chống tốt hơn so với các nước phương Tây.

Song một số chuyên gia Nga cho rằng chính phủ đã cố gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của tình hình dịch bệnh tại đất nước. Và tới hôm 28/12, các quan chức Nga đã thừa nhận điều này.

Cơ quan thống kê Rosstat cho biết số người chết do mọi nguyên nhân được ghi nhận từ tháng 1 đến tháng 11 đã tăng 229.700 so với năm 2019. 

Tin tức 24h: Hậu Hoàng lộ ảnh thời cấp 3, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc lúc amp;#34;trẻ trâuamp;#34; - 7

Các bác sĩ tại một bệnh viện tại Nga.

Phó Thủ tướng Tatiana Golikova nói rằng: “Hơn 81% tỷ lệ tử vong gia tăng trong giai đoạn này là do COVID-19”, Phó Thủ tướng Tatiana Golikova nói, "có nghĩa là hơn 186.000 người Nga đã chết vì COVID-19".

Giới chức y tế Nga đã ghi nhận hơn 3 triệu ca nhiễm kể từ khi đại dịch bắt đầu, đứng thứ tư thế giới. Song họ chỉ báo cáo 55.265 trường hợp tử vong - tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề khác.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người dậy thì thành công, người soái ca từ bé
Những hình ảnh hồi bé của loạt richkid Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc được "khẳng định" từ nhỏ.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h