Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ

Ngày 22/01/2019 18:00 PM (GMT+7)

Đời tư rắc rối và nhiều scandal đã khiến nữ đại gia người Thái Lan nhận về nhiều chỉ trích của dư luận, đặc biệt là sau khi bà công khai tìm chồng thứ 9 với những tiêu chí gây sốc.

Nữ đại gia người Thái Lan Leena Jung năm nay đã 60 tuổi nhưng dường như việc tuyển chồng và cặp kè với trai trẻ của bà chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Thừa nhận chỉ có cảm xúc với những chàng trai trẻ tuổi hơn, bà Leena Jung đã gây sốc khi công khai tuyển chồng thứ 9 với một loạt tiêu chí gây sốc, bao gồm: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu tình dục lên đến 28 lần/ngày.

Tuy nhiên không lâu sau, nữ đại gia đã chia tay với người chồng thứ 9 này. Sau đó, bà tiếp tục qua lại với nhiều chàng trai trẻ khác và cho đến nay, nữ đại gia đã có người tình thứ 14. Những scandal tình cảm của bà Leena Jung khiến dư luận cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 1

Nữ đại gia Thái Lan bên người chồng thứ 9.

Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 10/2018, bà Leena Jung một lần nữa gây sốc khi tuyên bố vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc nhằm mục đích chuẩn bị ứng cử chức vụ Thủ tướng Thái Lan. Hành động này của bà đã bị cộng đồng mạng tẩy chay, nói rằng bà quá "ảo tưởng và mơ mộng".

Scandal gây sốc nhất của nữ đại gia Leena Jung có lẽ là khi bà bị lộ ảnh "giường chiếu" vô cùng nóng bỏng và phản cảm. Theo đoạn clip được tung lên mạng, bà Leena Jung đang nằm trên giường trong tư thế hết sức nhạy cảm, thậm chí gần như không mặc quần áo trên người. Cư dân mạng cho rằng bà đang "vui vẻ" với tình nhân.

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 2

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 3

Bà Leena Jung được cho là đã lộ ảnh "giường chiếu" với nhân tình.

Đoạn clip trên đã nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người đồn đoán rằng, có thể nữ đại gia Leena Jung đã chia tay với người tình thứ 14, sau đó tìm đến một cuộc tình chóng vánh với chàng trai nào đó và bị anh ta quay lại clip rồi tung lên mạng.

Trước sự việc này, nhân vật chính đã lên tiếng giải thích rằng clip trên hoàn toàn là dựng chuyện. Bà nói rằng những hình ảnh đó chỉ là do kẻ xấu cắt ghép, chỉnh sửa nhằm bôi nhọ danh tiếng của mình. Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng cho rằng có thể bà Leena Jung bị  một trong số những người chồng cũ tung ảnh "nóng" để trả thù việc bị bà "đá".

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 4

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 5

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng ‘yêu’ 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ - 6

Bà Leena Jung bên những người tình của mình.

Cho đến nay, nhất cử nhất động của nữ đại gia Leena Jung vẫn bị cư dân mạng soi mói. Hầu hết đều bày tỏ thái độ chỉ trích và phê phán cách sống của bà Leena Jung, nói rằng bà cố tình tạo chiêu trò để bản thân trở nên nổi tiếng.

Sự thật ngã ngửa về nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Không giàu có, livestream kiếm tiền
Là nữ đại gia tai tiếng nhất Thái Lan với những thông tin đời tư gây sốc nhưng nhiều người lại nghi ngờ rằng người phụ nữ này không thật sự giàu có...
Thiên Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật