Lộ diện "phi công" thứ 14 vô cùng đẹp trai của nữ đại gia tuyển chồng "yêu" 28 lần/ngày

Ngày 16/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Những lùm xùm về việc nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 còn chưa hết thì dư luận lại tiếp tục xôn xao trước thông tin bà đã có người tình trẻ thứ 14, thậm chí còn tay trong tay tình tứ ở nơi công cộng.

Hồi năm 2017, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jung, 59 tuổi đã gây xôn xao dư luận cả trong nước và nước ngoài khi tuyên bố tuyển chồng thứ 9. Điều đặc biệt hơn nữa là, bà đã đưa ra một loạt những điều kiện tuyển chồng, bao gồm: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu tình dục lên đến 28 lần/ngày.

Ngay sau đó, có tới hơn 60.000 chàng trai trẻ đã tới ứng tuyển và người được chọn làm chồng thứ 9 của nữ đại gia là Rangsee Saransiriborriruk, 25 tuổi. Hai người thậm chí còn công khai ôm hôn ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người nhức mắt.

Lộ diện amp;#34;phi côngamp;#34; thứ 14 vô cùng đẹp trai của nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 1

Nữ đại gia 59 tuổi cùng người chồng thứ 9.

Ấy vậy mà chưa được bao lâu, bà Leena Jung lại lên tiếng tố chồng thứ 10 và 11 là kẻ cơ hội, tay trong tay với anh chàng thứ 12 ở trung tâm thương mại. Khi dư luận còn đang chóng mặt thì lại được một phen xôn xao với thông tin nữ đại gia đã có người tình thứ 14.

Theo cư dân mạng, chàng "phi công" này là biệt danh là AquariusNick. Những hình ảnh và thông tin về chàng trai này được dân mạng nhanh chóng lùng sục. Một số bức ảnh của anh được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý rất lớn.

Lộ diện amp;#34;phi côngamp;#34; thứ 14 vô cùng đẹp trai của nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 2

Chồng thứ 14 của bà Leena Jung có ngoại hình bắt mắt.

Theo nhiều thông tin, AquariusNick và bà Leena Jung quen nhau khi cùng tham gia ghi hình cho một chương trình và trúng "tiếng sét ái tình". Qua những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, có thể thấy người tình thứ 14 của nữ đại gia Thái Lan là một chàng thanh niên còn rất trẻ, vóc dáng cao ráo, thân hình lực lưỡng và khuôn mặt điển trai như diễn viên. Thân hình cơ bắp của anh là nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể hình.

Cho đến nay, danh tính người tình thứ 14 của nữ đại gia Leena Jung vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên không ai chắc chắn được chuyện tình này sẽ kéo dài bao lâu. 

Lộ diện amp;#34;phi côngamp;#34; thứ 14 vô cùng đẹp trai của nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 3

Lộ diện amp;#34;phi côngamp;#34; thứ 14 vô cùng đẹp trai của nữ đại gia tuyển chồng amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 4

Vóc dáng cao ráo, nam tính cùng khuôn mặt đẹp như diễn viên.

Bà Leena Jung nổi tiếng là nữ đại gia "sát trai" bậc nhất Thái Lan. Cuộc tình dài nhất của bà kéo dài 16 năm với người chồng đầu tiên, nhưng sau khi ông qua đời, bà Leena Jung bắt đầu thay đổi và biến chất. Hồi tháng 10 năm nay, nữ đại gia còn xuất hiện với gương mặt sưng phù, nghi do bị chồng mới đánh đập. Tuy nhiên chính bà đã lên tiếng rằng đó chỉ là do phẫu thuật tiêm chất béo, sau này nhất định sẽ xinh đẹp.

Nữ đại gia Leena Jung bị cư dân mạng nhiều lần "bóc phốt" là kẻ giả tạo, thích nổi tiếng và dùng đủ mọi chiêu trò để PR bản thân. Tuy vậy, những thông tin về bà vẫn rất được dư luận quan tâm và bàn bạc.

Cuộc đời của nữ đại gia 5 đời chồng: Bị phi công bạo hành vẫn đòi tuyển chồng sạch sẽ
Trải qua 5 cuộc hôn nhân, 3 lần lấy đại gia, 2 lần lấy phi công trẻ nhưng tất cả đều kết thúc trong nước mắt, tủi hận. Đó chính là câu chuyện cuộc đời...
Khánh Hằng (Dịch từ Kapook)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội