Lời khai thiếu niên giết nữ sinh giấu trong thùng xốp ở SG

Ngày 14/01/2017 09:05 AM (GMT+7)

Khi bị bắt giữ, Bình thản nhiên thừa nhận đã sát hại người bạn nữ sinh cùng trường sau đó giấu vào thùng xốp ở chung cư Sài Gòn.

Liên quan đến vụ thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp được người dân phát hiện ở chung cư Hà Đô, đường Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM), công an đã bắt giữ nghi can gây án Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp).

Lời khai thiếu niên giết nữ sinh giấu trong thùng xốp ở SG - 1

                   Chung cư nơi phát hiện vụ việc

Khi bị công an bắt giữ, nghi can Bình thản nhiên thừa nhận hành vi đã sát hại người bạn nữ cùng trường là N.T.T.H. (2002, ngụ quận Gò Vấp).

Cụ thể Bình và H. học cùng trường với nhau và có quen biết với nhau từ trước. Khoảng 20h30 ngày 12.1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô nằm trên đường Nguyễn Văn Công để vui chơi. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, Bình dụ dỗ H. vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô rồi dùng gậy sắt đánh vào đầu khiến nữ sinh tử vong.

Bình có lục trong người của H. lấy 1 ĐTDĐ và 1 số ít tiền. Sau khi gây án, Bình vẫn bình thản, tìm cách có bỏ thi thể H vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư mà không ai để ý đến.

Lời khai thiếu niên giết nữ sinh giấu trong thùng xốp ở SG - 2

Nghi can Bình được đưa về trụ sở sau khi công an dẫn giải tới hiện trường

Khoảng 14h30 ngày 13.1, Bình đến lại chung cư và thuê một người chuyên chở ba gác máy để cùng Bình chuyển thùng xốp xuống dưới theo lối cầu thang bộ thoát hẻm.

Đúng lúc này, bảo vệ chung cư phát hiện 2 người lạ mặt, nghi vấn trộm nên kiểm tra. Khi thấy bảo vệ đến, Bình kéo người chở thuê nhanh chóng rời khỏi chung cư.

Bảo vệ chung cư sau đó gọi điện trình báo cơ quan công an đến kiểm tra thùng xốp thì phát hiện thi thể của nạn nhân H.trong đó.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết nữ sinh bỏ xác thùng xốp