Lý lịch khủng của 4 "nhà leo núi" tại vòng chung kết Olympia 2020

Ngày 20/09/2020 00:10 AM (GMT+7)

Trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia thứ 20 sắp diễn ra với sự góp mặt của 4 thí sinh đến từ Ninh Bình, Quảng Trị, Hà Nội và Đắk Lắk.

Sau 52 cuộc thi tuần, tháng và quý, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 sẽ khép lại với trận chung kết vào ngày 20/9 để tìm ra quán quân cho vòng nguyệt quế năm 2020. Bước vào vòng thi quyết định, mỗi ‘nhà leo núi’ đều mang theo những thế mạnh riêng.

Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình)

Thu Hằng là người đầu tiên điền tên mình vào trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 và mang cầu truyền hình về với tỉnh Ninh Bình khi giành vòng nguyệt quế cuộc thi quý 1 với tổng điểm 175.

Lý lịch khủng của 4 amp;#34;nhà leo núiamp;#34; tại vòng chung kết Olympia 2020 - 1

Thí sinh Thu Hằng

Thu Hằng là Á khoa đầu vào của trường THPT Kim Sơn A. Không chỉ giỏi các môn tự nhiên, Thu Hằng còn có năng khiếu ca hát và tham gia các hoạt động tập thể.

Vũ Quốc Anh (Trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk)

Đây chính là chàng trai đã giành vòng nguyệt quế cuộc thi quý 2 Đường lên đỉnh Olympia và mang cầu truyền hình chung kết năm về Đắk Lắk sau khi sau khi giành chiến thắng với 300 điểm.

Lý lịch khủng của 4 amp;#34;nhà leo núiamp;#34; tại vòng chung kết Olympia 2020 - 2

Thí sinh Quốc Anh

Hiện Quốc Anh đang là thí sinh có điểm số cao nhất trong chương trình năm nay với 385 điểm. Điểm số Quốc Anh đạt được không quá bất ngờ với những người xem chương trình bởi em luôn giữ phong độ ổn định, khả năng trả lời nhanh và độ chính xác cao ở các phần thi.

Văn Ngọc Tuấn Kiệt (Trường THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị)

Tuấn Kiệt là học sinh thứ 4 của tỉnh Quảng Trị lọt vào trận chung kết suốt 6 năm qua. Trước đó, Quảng Trị đã 2 lần có học sinh vô địch, gồm Văn Viết Đức năm 2015 và Phan Đăng Nhật Minh năm 2017.

Lý lịch khủng của 4 amp;#34;nhà leo núiamp;#34; tại vòng chung kết Olympia 2020 - 3

Thí sinh Tuấn Kiệt

"Là người thứ 4 của tỉnh và là người thứ 3 của Trường THPT Thị xã Quảng Trị mang được cầu truyền hình về làm mình cũng có chút áp lực, vì tự nhủ phải đạt được thành tích tốt, không thua kém các anh. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để mình có thể ôn tập, học hỏi để thể hiện thật tốt cho cuộc thi quyết định sắp tới", Kiệt nói.

Lưu Đào Dũng Trí (Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm, Hà Nội)

Anh chàng đến từ thủ đô là thí sinh cuối cùng ghi tên mình vào trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 sau khi giành vòng nguyệt quế cuộc thi quý 4 với tổng điểm 280. Dũng Trí là người đầu tiền mang cầu truyền hình về cho trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Lý lịch khủng của 4 amp;#34;nhà leo núiamp;#34; tại vòng chung kết Olympia 2020 - 4

Thí sinh Dũng Trí

Trong số các thí sinh trong chung kết, Dũng Trí dường như đặc biệt nhất khi chỉ một lần giành vòng nguyệt quế. Ở hai trận tuần và tháng, Dũng Trí chỉ giành hạng nhì cao nhất, trước khi thắng trận Quý 4 với 280 điểm.

Thí sinh tăng 22,5 điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 sau phúc khảo: Sở GDĐT tiết lộ lý do
Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trường hợp nữ sinh tăng 22,5 điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 sau khi phúc khảo là do em này đã đánh sai mã...
Theo Bích Thảo (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia