Mất mạng vì sàm sỡ vợ bạn sau khi uống rượu

Ngày 28/12/2017 20:14 PM (GMT+7)

Thấy Thường cầm dao nhọn có ý định khống chế, sàm sỡ mình, Ngân giật lại dao đâm hàng xóm tử vong.

Ngày 28-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vàng Thị Ngân (tức Vàng Mè Đoan, 25 tuổi, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng) về hành vi cố ý gây thương tích vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

Trước đó, vào hồi 16h ngày 17-12, tại nhà Ngân có tổ chức ăn cơm, uống rượu. Ngoài anh em ruột trong nhà còn có thêm một người hàng xóm là Vàng Văn Thường (25 tuổi). 

Sau khi ăn uống xong, chồng của Ngân say rượu đi ngủ, mọi người ra về, còn Thường ở lại. Thường cầm theo con dao nhọn có ý định khống chế và sàm sỡ Ngân. 

Mất mạng vì sàm sỡ vợ bạn sau khi uống rượu - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Tuy đã bị chống trả nhưng Thường vẫn lao tới và cầm dao đâm về phía Ngân, sau một hồi giằng co, Ngân giật được con dao và đâm về phía sau trúng đùi trái của Thường. Trong lúc vật lộn, Ngân đã cố sức kêu cứu nhưng nhà ở cách xa khu dân cư, không ai nghe thấy.

Sau khi đâm trọng thương Thường, Ngân đã gọi điện cho người thân đến sơ cứu cho nạn nhân và điện thoại trình báo Công an xã, do vết đâm làm đứt hai động mạch, chảy nhiều máu nên Thường đã tử vong sau đó.

Quá trình điều tra, Công an huyện xác định: Vàng Thị Ngân phạm tội cố ý gây thương tích vượt quá giới hạn chính đáng. Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Lân - Lương Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự