Mẹ chồng đẹp lấn át trong ngày cưới con, nhìn sang bố chồng dân tình đồng loạt: “Bảo sao!”

Trương Thi - Ngày 15/01/2024 12:12 PM (GMT+7)

Trong đám cưới của con trai, vẻ ngoài và khí chất của người mẹ chồng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng.

Nhiều người nói rằng, thời gian thật tàn nhẫn và chẳng chừa một ai, dù tiền bạc có nhiều đến đâu cũng không thể chống lại sự lão hóa của tuổi tác. Trong khi không ít người "chẳng sợ gì, chỉ sợ già" thì số khác lại cho rằng, tuổi trung niên là biểu tượng cho sự trưởng thành và ổn định của một người, đồng thời cũng là thời điểm sức quyến rũ của người phụ nữ bộc lộ.

Không chỉ là ngoại hình xinh đẹp mà sự tu dưỡng bản thân sẽ khiến họ toát ra sức quyến rũ độc đáo. Loại sức hút có thể đứng vững trước thử thách của thời gian sau nhiều năm mưa gió chắc chắn là nét quyến rũ lớn nhất và tốt nhất của phụ nữ trung niên.

Mới đây, trong một đám cưới diễn ra ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, hình ảnh người bố chồng tràn đầy năng lượng ngồi cạnh mẹ chồng dịu dàng, thanh lịch đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nhiều người còn gọi cô là "mẹ chồng đẹp nhất" vì nét duyên dáng độc đáo, dáng vẻ đoan trang, khí chất tao nhã, không giống người đã ngoài 50. 

Mẹ chồng đẹp lấn át trong ngày cưới con, nhìn sang bố chồng dân tình đồng loạt: “Bảo sao!” - 1

Những người có mặt tại đám cưới chia sẻ, khi đôi vợ chồng mới cưới đứng trước mặt bố mẹ chồng, bố chồng đã nở nụ cười rất vui vẻ, mẹ chồng cũng mừng cho đôi trẻ. Trong suy nghĩ của không ít người, mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ chồng và nàng dâu xưa nay vốn khó có thể hòa thuận, họ mặc định mẹ chồng đều là những người khó tính, nghiêm khắc. Tuy nhiên, người mẹ chồng này không chỉ có vẻ ngoài hiền lành, vui vẻ, mà cả người còn toát ra vẻ cuốn hút rất riêng. 

So với sự giản dị hay có phần gò bó của bố mẹ chồng trong nhiều đám cưới ở vùng nông thôn, đôi vợ chồng trung niên này rõ ràng rất thoải mái. Người bố chồng trông rất năng động trong bộ vest trẻ trung, mẹ chồng ngồi bên cạnh mặc váy kiểu Trung Hoa, khoác thêm áo khoác len đỏ với nụ cười rạng rỡ. Thay vì luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị, hai người họ đều rất thoải mái trong lễ cưới của con, nói chuyện và cười đùa vui vẻ. Cũng vì điều này mà họ đã được thợ chụp ảnh đặc biệt dành tặng nhiều khung hình.

Mẹ chồng đẹp lấn át trong ngày cưới con, nhìn sang bố chồng dân tình đồng loạt: “Bảo sao!” - 2

Sau khi nhận trà từ hai con, bố mẹ chồng chuẩn bị tặng phong bao đỏ theo đúng truyền thống. Khoảnh khắc người mẹ chồng hai tay cầm phong bao, khẽ gật đầu, dân mạng đều thấy rất trang nghiêm và tao nhã.

Người phụ nữ này không chỉ nổi bật trong đám cưới mà sau khi tẩy trang trong buổi biểu diễn do gia đình tổ chức. Khi không trang điểm, cô trông vẫn rất quyến rũ, mỗi cái cau mày, nụ cười đều lộ ra sự tao nhã. Sau khi phát hiện ra nhiếp ảnh gia đang chụp mình, cô liền xấu hổ, vội vàng quay đầu sang một bên rồi trốn sau lưng chồng. 

Mẹ chồng đẹp lấn át trong ngày cưới con, nhìn sang bố chồng dân tình đồng loạt: “Bảo sao!” - 3

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao. Các bình luận đều ngợi khen vẻ đẹp và khí chất của mẹ chồng, thậm chí có người còn cho rằng dù có nói đó là cô dâu thì cũng có người sẽ tin.

"Mẹ chồng đẹp quá! Như này thì ai có thể đoán được tuổi đây. Một vẻ đẹp rất riêng, rất cuốn hút."

"Nhìn sang người chồng là hiểu ngay. Bảo sao người ta nói rằng trước khi lấy chồng, ngoại hình của phụ nữ là do bố mẹ quyết định nhưng sau khi lấy chồng, xấu hay đẹp là do người chồng quyết định. Nhìn họ ở tuổi trung niên mà vẫn yêu thương nhau, tình cảm và hạnh phúc quá!"

"Người ta nói phụ nữ là sự phản chiếu người đàn ông họ yêu chẳng sai. Chúc cô dâu chú rể và cả bố mẹ chồng luôn hạnh phúc!"

Mẹ khoe ảnh bikini khi đưa con đi bơi, dân mạng chỉ chú ý ánh mắt dán chặt phía sau
Thân hình nóng bỏng của người mẹ nhận được lời khen ngợi không ngớt từ cư dân mạng nhưng điều đáng chú ý nhất lại là ánh mắt của một người phía sau.

Cư dân mạng

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h