Mẹ khoe ảnh bikini khi đưa con đi bơi, dân mạng chỉ chú ý ánh mắt dán chặt phía sau

Ngày 27/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Thân hình nóng bỏng của người mẹ nhận được lời khen ngợi không ngớt từ cư dân mạng nhưng điều đáng chú ý nhất lại là ánh mắt của một người phía sau.

Mùa hè là dịp nhiều bố mẹ thường dẫn con cái tới các hồ bơi ddể vui chơi, giải nhiệt. Mới đây, một bức ảnh người mẹ đưa con gái tới hồ bơi đã gây "bão" cư dân mạng Trung Quốc, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Tất cả là nhờ một ánh mắt hết sức biểu cảm của một người đàn ông.

Bức ảnh được chính người mẹ đăng tải lên mạng xã hội. Cô kể rằng hôm đó trời rất nóng nên đã đưa con gái 3 tuổi của mmình tới một hồ bơi dành cho trẻ em. Trong ảnh, người mẹ đã gây ấn tượng khi diện một bộ bikini hai mảnh vô cùng sexy và quyến rũ, thả tóc xõa và cười tươi rói. Khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn chỉnh của người mẹ này đã nhận được vô số lời khen ngợi, đúng nghĩa "gái một con trông mòn con mắt".

Mẹ khoe ảnh bikini khi đưa con đi bơi, dân mạng chỉ chú ý ánh mắt dán chặt phía sau - 1

Người mẹ khoe ảnh đi bơi cùng con gái.

Không những thế, người mẹ này còn tận tình chăm sóc và trông nom cô con gái nhỏ của mình để tránh xảy ra tai nạn trong hồ bơi. Nhìn những hình ảnh này, không ít người phụ nữ cảm thấy ghen tỵ.

Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của người mẹ trong bức ảnh lại không phải điều khiến cư dân mạng chú ý nhất. Điều khiến tất cả bàn tán nhiều nhất lại là sự xuất hiện của một người đàn ông lạ trong bức ảnh. Người đàn ông này có thể là phụ huynh của một đứa trẻ khác, vô tình đi qua và lọt vào bức ảnh của người mẹ trên.

Mẹ khoe ảnh bikini khi đưa con đi bơi, dân mạng chỉ chú ý ánh mắt dán chặt phía sau - 2

Ánh mắt "chân thật" của người đàn ông phía sau đã nói lên tất cả.

Điều đáng nói nhất nằm ở ánh mắt của người đàn ông khi nhìn vào người mẹ xinh đẹp đang tạo dáng. Nhìn người mẹ mặc bộ đồ nóng bỏng từ phía sau, ánh mắt của người đàn ông này khá bất thường và có phần thèm thuồng. Thậm chí, sau khi người phụ nữ đã bước đi cách một đoạn xa, người đàn ông này vẫn cố gắng nhìn với theo cô.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện hài hước này: "Cái nhìn quá trung thực", "Đó cũng chính xác là ánh mắt của tôi", "Biểu cảm của anh ấy chính là điểm sáng nhất của bức ảnh", "Điều này chứng tỏ anh ấy là một người đàn ông thực thụ"...

Đang tắm dưới hồ, cặp đôi táo tợn làm chuyện ấy ngay trước mặt trẻ em
Cặp đôi thản nhiên "ân ái" trước mặt rất nhiều người và chỉ chịu dừng lại khi cơ quan chức năng tới nơi.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng