Cô dâu xinh đẹp cao 1m6 cưới người chồng 1m28, gia thế nhà chú rể khiến dân tình bàn tán xôn xao

Phú Nguyễn - Ngày 10/01/2024 14:31 PM (GMT+7)

Có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp, hoàn toàn có thể lấy một người đàn ông đẹp trai nhưng cô dâu lại lấy người chồng chỉ cao 1m28 khiến cộng đồng mạng bàn tán lý do.

Hôn nhân có những điều kiện nhất định, có người chọn người đàn ông giàu có, đẹp trai, có người lại chọn người mình yêu thương, chỉ vậy là đủ... Phụ nữ thích người đàn ông mạnh mẽ giống như người đàn ông thích phụ nữ đẹp.

Ở Hà Nam (Trung Quốc), một đám cưới diễn ra mới đây đã gây xôn xao mạng xã hội vì sự xuất hiện của chú rể. Chú rể vừa bước ra trong bộ quần áo chỉnh tề đứng bên cạnh cô dâu trong bộ váy đỏ lộng lẫy, tất cả quan khách đều ồ lên kinh ngạc. Nhiều người nhầm chú rể là một đứa trẻ vì chiều cao quá chênh lệch với cô dâu.

Chiều cao của chú rể là 1m28, thấp hơn cô dâu rất nhiều. Cô dâu xinh đẹp, cao hơn 1m63. Với chiều cao và ngoại hình của cô dâu, người ta tin rằng cô sẽ lấy một người chồng cao ráo, đẹp trai. Nhưng người đàn ông xuất hiện bên cạnh cô có ngoại hình hoàn toàn trái ngược. Anh tuy thấp nhưng khuôn mặt khá già dặn.

Bên cạnh cô dâu xinh đẹp, cao ráo thì chú rể chỉ cao 1m28, gương mặt già dặn khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ

Bên cạnh cô dâu xinh đẹp, cao ráo thì chú rể chỉ cao 1m28, gương mặt già dặn khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ

Khi cô dâu bước xuống xa, tiến tới biệt thự của chú rể, nhiều người đứng xem và bàn tán xôn xao. Có người cho rằng cô dâu thực sự đã chọn lựa một người chồng giàu, có điều kiện thay vì người chồng có ngoại hình phù hợp với mình. Chắc chắn cô dâu lấy người đàn ông này vì tiền bởi gia đình chú rể sở hữu một khu mỏ. Chú rể sống trong biệt thự sang trọng, lái xe sang. Đó là lý do tại sao đám cưới được tổ chức.

Nhiều người cho biết, chú rể tuy thấp bé nhưng có khả năng kiếm tiền nổi trội. Anh ta thực sự có tài, có thực lực.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số thắc mắc tại sao cô dâu lại đánh đổi bản thân, lấy người chồng như vậy.

Được biết, chú rể có gia thế không phải dạng vừa, gia đình khá giả, sở hữu biệt thự và xe sang

Được biết, chú rể có gia thế không phải dạng vừa, gia đình khá giả, sở hữu biệt thự và xe sang

"Cô dâu đang nghĩ gì vậy, tại sao lại lấy người chồng như thế? Tôi cho rằng cô sẽ sớm hối hận vì chuyện tình cảm này. Hôn nhân vì tiền sẽ không bao giờ hạnh phúc. Không lẽ tiền bạc lại quan trọng hơn hạnh phúc một đời của mình sao?", một tài khoản bình luận.

Số ít lại phản bác ý kiến cho rằng cô dâu lấy chồng vì tiền. "Thực tế, nhiều người tuy ngoại hình không xuất chúng nhưng họ thực sự đáng được yêu thương. Chú rể biết đâu lại là người đàn ông tốt, chiều chuộng cô dâu nên cô ấy cảm kích thì sao. Đừng vội nhìn bề ngoài mà đánh giá bản chất. Hãy tin rằng họ thực sự yêu thương nhau. Thời gian sẽ trả lời mà thôi", người khác viết.

Có người lại nói cô dâu đã có lựa chọn thông minh. Sau khi kết hôn, cô ấy chắc chắn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, có được điều kiện vất chất như cô ấy mong muốn. Dù hôn nhân phải có tình yêu nhưng kinh tế cũng là yếu tố cần để quyết định hạnh phúc.

Được gả vào một gia đình giàu có cũng là ước mơ của nhiều người. Xét cho cùng, đủ ăn đủ mặc có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề. Chẳng phải có câu nói rằng "Cách duy nhất để giải tỏa nỗi lo là trở nên giàu có một cách bất ngờ". Có lẽ cô dâu đã chọn cách này để khiến mình trở nên giàu có và sống vui vẻ hơn.

Dù cuộc hôn nhân của cô có thực sự hạnh phúc hay không thì cuối cùng, đó cũng là lựa chọn của người trong cuộc. Cộng đồng mạng chỉ là những người ngoài, không nên phán xét quá đà. Thời gian sẽ chứng minh rằng họ có thực sự dành tình cảm cho nhau. Còn việc của chúng ta là chúc phúc cho cô ấy được vui vẻ, hạnh phúc.

Nửa đêm chồng đến công ty đón vợ, choáng váng với cảnh tượng lạ ở luống hoa bên đường
Một đêm tháng 9/2023, Gou - người đàn ông quê ở Ninh Hạ (Trung Quốc) suy sụp tinh thần khi phát hiện người vợ mình yêu thương lại phản bội anh.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình