Nghệ An: Mẹ đi lao động nước ngoài, cha ở nhà hiếp dâm con gái ruột đến mang thai

Ngày 16/10/2021 20:54 PM (GMT+7)

Ở nhà một mình nuôi con trong thời gian vợ đi nước ngoài lao động, D. đã có hành vi bỉ ổi hiếp dâm con gái mình dẫn đến có thai.

Ngày 15/10, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam Nguyễn Công D. (SN 1980, trú tại huyện Nghi Lộc) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đối tượng D. tại cơ quan công an. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Đối tượng D. tại cơ quan công an. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.K.L (SN 2004), con gái của D.

Thông tin ban đầu cho biết, lợi dụng thời gian vợ đi xuất khẩu lao động xa nhà, một mình ở nhà nuôi con, D. đã nhiều lần dùng lời nói, vũ lực đe dọa để thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. dẫn đến có thai và đã sinh con.

Tháng 7/2021, vợ của D. trở về từ nước ngoài. Đến đầu tháng 10/2021, sau khi biết hành vi bỉ ổi mà chồng mình đã làm với con gái nên người vợ đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an.

Công an huyện Nghi Lộc đã ra Lệnh giữ người và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra bước đầu, thời điểm bị xâm hại, cháu L. chưa đủ 16 tuổi. Đến ngày 2/6/2021, cháu L đã sinh con gái, đứa bé đang được một nhóm thiện nguyện nhận nuôi dưỡng.

Hiện cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại 9 lần
Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã có hành vi đe dọa hoặc đánh đập để 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái 12 tuổi ở Hà Nội.

Tin tức 24h

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em