Ngủ gật khi đang đi tàu với gia đình, bé gái 8 tuổi bị xâm hại trong nhà vệ sinh

Khánh Hằng - Ngày 07/06/2021 11:00 AM (GMT+7)

Nhờ sự gan dạ của mình, bé gái 8 tuổi đã giúp các nhân viên điều tra bắt giữ được nghi phạm.

Theo tờ The Times of India đưa tin, một bé gái 8 tuổi vô cùng gan dạ và dũng cảm không chỉ chống lại kẻ đã xâm hại tình dục mình mà còn giúp đỡ, hỗ trợ các nhân viên điều tra trong việc bắt giữ nghi phạm.

Sự việc xảy ra trên đường cao tốc Goa-Nizamuddin, giữa ga đường sắt Lonand và Salpa ở quận Satara, phía tây bang Maharashtra, Ấn Độ. Ông Sadanand Wayse Patil, giám đốc cảnh sát đường sắt chính phủ, cho biết: "Bé gái đã đi du lịch đến Delhi cùng bố mẹ, anh trai và chị gái".

Đêm hôm đó, bé gái 8 tuổi cùng cả gia đình đang ngủ gật trên tàu thì một người đàn ông lạ mặt bất ngờ tiếp cận họ. Người đàn ông này đã bế bé gái vào nhà vệ sinh trên tàu nhưng không một ai hay biết gì vì ngủ quá say. Sau đó, gã đàn ông này bắt đầu giở trò đồi bại, định xâm hại tình dục bé gái và bắt bé gái phải thực hiện hành vi quan hệ với mình.

Ngủ gật khi đang đi tàu với gia đình, bé gái 8 tuổi bị xâm hại trong nhà vệ sinh - 1

Ảnh minh họa.

Sau đó, bé gái đã tỉnh dậy. Khi nhận thấy sự nguy hiểm, bé gái bắt đầu la hét để kêu gọi sự giúp đỡ, đồng thời chống trả lại gã đàn ông vô cùng quyết liệt. Thấy bé gái ra sức vùng vẫy, gã đàn ông này đã lôi cô bé ra khỏi nhà vệ sinh, nói rằng sẽ đưa về ra mắt bố mẹ mình nhưng cuối cùng hắn lại vứt bé gái ra khỏi đường tàu đang di chuyển.

May mắn thay, con tàu khi ấy đang di chuyển chậm nên bé gái không gặp chấn thương nặng. Vào khoảng 6h sáng ngày 1/6, những người dân sống quanh đó đã phát hiện bé gái đang nằm cạnh đường tàu với một số vết thương trên người và lập tức đưa cô bé vào bệnh viện điều trị.

Tại bệnh viện, khi sức khỏe và tinh thần đã ổn định hơn, bé gái kể rằng mình đang cùng gia đình tới Delhi thì bị một người đàn ông lạ mặt kéo vào nhà vệ sinh, bắt thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Vì quá đau đớn khi bị vứt xuống, bé gái đã nằm cạnh đường ray ít nhất 5 tiếng trước khi được phát hiện. Bé gái cũng đã mô tả chi tiết những gì mình nhớ được về nghi phạm để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

Sau khi xác nhận lịch chuyến tàu mà bé gái đã đi, cảnh sát quận Satara đã lập tức thông báo cho nhân viên soát vé trên tàu, ra lệnh không cho bất cứ ai xuống tàu, sau đó mở một chiến dịch tìm kiếm. Khi đó, gia đình của bé gái vẫn nghĩ rằng con mình đang ngủ ở tầng trên cho đến tận khi nhân viên soát vé tới thông báo vào khoảng 7h30 phút sáng, họ mới nhận ra con gái mình đã mất tích.

Căn cứ vào lời khai của bé gái, cảnh sát quận Satara đã bắt giữ được ít nhất 30 người đàn ông có mô tả khớp với nghi phạm. Sau đó, phạm vi điều tra thu hẹp xuống còn 4 người và cuối cùng đã xác nhận được nghi phạm là Prabhu Malappa Uphar, 33 tuổi. Hắn bị bắt giữ khi chuyến tàu gần đến thành phố Bhusaval, phía bắc bang Maharashtra. 

Tại đồn cảnh sát, Prabhu Malappa Uphar thừa nhận mọi hành vi của mình nhưng đổ lỗi cho việc hắn quá say rượu. Tất nhiên, hành vi sai trái của hắn là không thể chấp nhận và sẽ bị tạm giam để chờ phán quyết.

Về phía bé gái 8 tuổi, cô bé chỉ bị thương nhẹ ở chân và cằm, sau đó đã được đoàn tụ với gia đình. Cảnh sát địa phương cho biết, nếu không nhờ sự dũng cảm ngay cả khi đang bị thương của bé gái, vụ việc sẽ không thể được giải quyết nhanh gọn như vậy. Ngoài ra, cảnh sát cũng chỉ ra những sai sót trong việc đảm bảo an toàn trên các chuyến tàu và sẽ tiến hành điều tra thêm.

Nghe tiếng nhạy cảm khi đang ngủ ở nhà bạn, bé gái phát hiện cảnh tượng không thể chấp nhận
Nghe thấy âm thanh nhạy cảm rất gần mình trong lúc đang ngủ, bé gái 12 tuổi thức dậy và phát hiện tội ác tày trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em