Mẹ ép 2 con uống thuốc sâu rồi tự tử

Ngày 07/04/2013 21:13 PM (GMT+7)

Có thể, trong lúc nghĩ quẩn, người mẹ trẻ đã mua thuốc sâu, mang 2 con nhỏ lên rẫy cùng uống để tự tử.

Sáng 7/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) tiếp nhận 3 bệnh nhân là mẹ con cùng một nhà gồm: H’Det Ayun (30 tuổi), H’Phuk Ayun (14 tuổi) và H’Wing Ayun (2 tháng tuổi) cùng trú buôn Ea Nhái, xã Ea K’nuêch, huyện Krông Pắk.

Cả 3 nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc nặng do uống thuốc sâu. Do tình trạng nguy cấp, 3 nạn nhân nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

Theo Amí Phê (dì ruột của nạn nhân H’Det), buổi sáng, H’Det dậy sớm đi làm rẫy ở buôn Ea Nhái và mang 2 con nhỏ đi cùng.

Đến hơn 8h sáng cùng ngày, người thân lên rẫy đi làm thì phát hiện H’Det cùng 2 cháu nhỏ nằm bất tỉnh, có biểu hiện trúng độc nên nhanh chóng đưa cấp cứu.

Hiện cả 3 mẹ con đang được các bác sĩ tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tích cực cứu chữa.

Cũng theo Amí Phê, H’Det cùng chồng đang sống chung nhà với mẹ ruột và một số chị em gái; trong gia đình thỉnh thoảng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Có thể vì buồn chuyện gia đình mà H’Det đã nghĩ quẩn, mua thuốc sâu mang lên rẫy uống tự tử và ép 2 con uống chết cùng.

Theo Trùng Dương (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan