Mẹ giết chết con trai 6 tuổi rồi uống thuốc sâu tự tử

Ngày 08/09/2014 09:16 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ 44 tuổi họ Lục nhân lúc chồng đi vắng, giết chết con trai 6 tuổi rồi uống sâu tự tử nhưng không thành.

Trang Sina đưa tin, ngày 5/9 vừa qua, một án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại địa cấp Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Được biết, nạn nhân là bé trai họ Vương, 6 tuổi. Mẹ bé - cô Lục đã từng kết hôn hai lần, sau khi người chồng đầu chết, cô Lục đã kết hôn cùng anh Vương năm 2008 thông qua sự giới thiệu của người thân.

Khi cô Lục sinh bé trai đầu lòng, hai họ đều tới chúc mừng. Nhưng khi nhận được quà mừng từ một vài người họ hàng nhà chồng, cô cho rằng món quà của họ có ý chê bai cô vì cô đã kết hôn lần hai.

Mẹ giết chết con trai 6 tuổi rồi uống thuốc sâu tự tử - 1

Chính vì những uất ức trong cuộc sống vợ chồng, tối ngày 5/9, nhân lúc chồng đi vắng, cô đã ra tay bóp cổ con trai 6 tuổi đến chết để trút hận rồi tự mình uống thuốc sâu tử tự. (ảnh minh họa)

Lấy nhau được 7 năm, nhắc lại chuyện này, hai vợ chồng cô lại cãi nhau khiến tình cảm rạn nứt. Gần đây, cô Lục và anh Vương lại bất đồng về vấn đề biếu tiền cho bố chồng dịp tết Trung thu.

Ngày 1/9, bố chồng cô Lục có tới nhà chơi, cô tình cờ biết rằng lần này ông tới là vì chuyện họ hàng nhà chồng, ông tới vay chồng cô tiền cho họ, tuy nhiên lại không nói gì với cô. Cô cho rằng, nhà chồng thật quá khinh thường mình nên hai vợ chồng cô cãi nhau mấy ngày liền.

Chính vì những uất ức trong cuộc sống vợ chồng, tối ngày 5/9, nhân lúc chồng đi vắng, cô đã ra tay bóp cổ con trai 6 tuổi đến chết để trút hận rồi tự mình uống thuốc sâu tử tự. Vì được cứu chữa kịp thời, cô Lục đã qua cơn nguy hiểm, nhưng bé trai tội nghiệp thì vĩnh viện không thể sống lại.

Vụ án hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự