Mộ con trai đã chết bất ngờ xanh cỏ, người mẹ khóc nức nở khi biết sự thật

Ngày 02/07/2017 10:26 AM (GMT+7)

Người mẹ ngạc nhiên khi thấy phần mộ của con trai cỏ mọc xanh tốt, trong khi những phần mộ xung quanh khô cằn, héo quắt.

Thói quen thường ngày của ông Jake Reissig (Texas, Mỹ) là thức dậy vào mỗi sáng sớm, tới nhà thờ cầu nguyện sau đó cùng con trai thưởng thức một tách cà phê buổi sáng. Sau đó, ông tới thăm phần mộ của người vợ quá cố, bà Elizabeth.

Mộ con trai đã chết bất ngờ xanh cỏ, người mẹ khóc nức nở khi biết sự thật - 1

Jake và người vợ quá cố, bà Elizabeth.

Khi hạn hán kéo đến khiến cho cây cỏ ở trên các phần mộ của vợ khô héo, mỗi ngày 2 lần ông đều đặn tưới nưới và trò chuyện với bà như một thói quen.

Mộ con trai đã chết bất ngờ xanh cỏ, người mẹ khóc nức nở khi biết sự thật - 2

Hàng ngày Jake đều đặn tưới nước cho mộ của vợ và mộ của chàng lính sỹ quan không quân trẻ tuổi, xa lạ.

Vào một ngày, khi Jake tới thăm vợ, ông thấy có một cô gái đang khóc lóc đau lòng ở một ngôi mộ gần với Elizabeth, ông đã tiến tới an ủi và được nghe cô kể về nỗi đau mất mát đi người anh trai Joseph Villasenor - một sĩ quan Không quân trong quân đội Mỹ hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ vào năm 2010.

Thấu hiểu nỗi đau mất đi người thân yêu và lòng kính trọng, biết ơn giành cho người lính trẻ, Jake đã quyết định hằng ngày sẽ chăm sóc cả cho mộ phần của người lính trẻ kia trong suốt mùa hạn hán năm đó và vẫn giữ nó như một thói quen cho tới tận bây giờ.

Mộ con trai đã chết bất ngờ xanh cỏ, người mẹ khóc nức nở khi biết sự thật - 3

Jake tưới nước cho ngôi mộ của chàng sĩ quan không quân Joseph Villasenor

Khi bố mẹ của Villasenor đến thăm ngôi mộ, họ không thể tin vào mắt mình khi thấy cỏ trên mộ phần con trai xanh mướt và tươi tốt trong khi những ngôi mộ xung quanh cỏ cây đều đã héo tàn. Bố mẹ Joseph Villasenor khóc òa và nghĩ đó như một phép màu.

Sau đó, trong một lần khác bố mẹ Joseph tới thăm con trai. Họ thấy ông Jake đang chăm sóc cho ngôi mộ của con trai và đã dành cho ông Jake một cái ôm ấm áp và kính trọng.

Bố mẹ của người lính trẻ không thể tin rằng một người lạ sẽ làm điều đó cho con trai yêu quý của họ.

Ông Jake nói rằng ông không còn coi Joseph Villasenor là một người lạ nữa mà người lính trẻ dường như cũng đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của ông. Hàng ngày khi chăm sóc cho mộ phần của người vợ yêu quý cùng phần mộ của người sĩ quan không quân ông đều trò chuyện cùng cả hai.

 Mộ con trai đã chết bất ngờ xanh cỏ, người mẹ khóc nức nở khi biết sự thật - 4

Hai ngôi mộ cỏ mọc xanh mướt suốt mùa hạn hán do được Jake tưới nước đều đặn mỗi ngày.

Huế Nguyễn (Dịch từ NTD Inspired)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới