Mua chậu cây cảnh về đặt trong nhà, 1 tháng sau gia đình hoảng hốt khi nhìn xuống đáy chậu

Khánh Hằng - Ngày 08/09/2021 00:08 AM (GMT+7)

Trong lúc đang tưới cây, gia đình này đã phát hiện hình ảnh vô cùng đáng sợ.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã mua một chậu cây trúc phú quý về đặt trong phòng khách của nhà mình. Mọi chuyện hết sức bình thường cho đến khoảng 1 tháng sau, mẹ của người đàn ông này trong lúc tưới cây đã phát hiện một ổ rắn con vừa nở ra từ chậu cây này, gây nên cảnh tượng rùng mình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hồi tháng 8 vừa qua, anh Wang đã mua một chậu cây trúc phú quý rồi đặt tại phòng khách nhà mình, ngay cạnh bộ bàn ghế sofa. Gần đây, anh Wang đã phát hiện một con rắn nhỏ trong nhà mình nhưng không quá để tâm, chỉ đuổi nó ra khỏi nhà. 

Mua chậu cây cảnh về đặt trong nhà, 1 tháng sau gia đình hoảng hốt khi nhìn xuống đáy chậu - 1

Cho đến vài ngày trước, mẹ của anh Wang đang tưới cây cảnh thì phát hiện dưới chậu cây trúc phú quý có rất nhiều con rắn con đang bò lổm ngổm. Những con rắn con này vắt vẻo cả trên ngọn cây trúc, rơi xuống nền nhà và bò khắp nơi. Hóa ra, dưới đáy chậu cây trúc phú quý là một ổ trứng rắn. Anh Wang không hề phát hiện ra điều này tại thời điểm mua chậu cây đó về. Theo thời gian, ổ trứng rắn đã nở ra những con rắn con, gây nên cảnh tượng hết sức đáng sợ trong nhà anh Wang.

Anh Wang chia sẻ với phóng viên: "Khi nghe thấy tiếng hét của mẹ, tôi nhanh chóng chạy ra và thấy lũ rắn con đang bò khắp nhà. Cảnh tượng lúc đó hết sức kinh hoàng. Toàn thân tôi nổi hết da gà lên vì sợ hãi". Sau đó, anh Wang phải gọi điện tới quản lý khu chung cư của mình để nhờ sự giúp đỡ.

Mua chậu cây cảnh về đặt trong nhà, 1 tháng sau gia đình hoảng hốt khi nhìn xuống đáy chậu - 2

Mua chậu cây cảnh về đặt trong nhà, 1 tháng sau gia đình hoảng hốt khi nhìn xuống đáy chậu - 3

Một lúc sau, một số nhân viên an ninh đã tới nơi để hỗ trợ bắt rắn. Do những con rắn rất nhỏ, chỉ to bằng khoảng chiếc đũa, dài từ 7-10 cm, gây khó khăn cho việc bắt rắn, nên mọi người phải dùng đũa để gắp rắn, sau đó đem lên núi để phóng sinh.

Theo anh Wang, có hơn 10 con rắn con được tìm thấy trong nhà, ngoài ra còn có nhiều trứng rắn chưa nở. Anh Wang cho rằng có thể loại cây mình mua về dễ thu hút rắn đến đẻ trứng nên dặn dò mọi người phải cẩn thận.

Mua chậu cây cảnh về đặt trong nhà, 1 tháng sau gia đình hoảng hốt khi nhìn xuống đáy chậu - 4

Những hình ảnh này hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người cùng chung cảm giác sợ hãi và ghê rợn khi nhìn thấy ổ rắn con bò lổm ngổm trong nhà. Cũng có một số dân mạng nhận ra đây không phải loại rắn độc, không gây nguy hiểm cho tính mạng con người, tuy nhiên vẫn có thể gây ra đau đớn nếu chẳng may bị cắn, đặc biệt có thể nguy hiểm cho gia đình có trẻ em.

Người đàn ông mỗi năm đều đến cùng một khách sạn, gia đình bật ngửa khi đọc di chúc
Mỗi năm, người đàn ông này đều đi nghỉ dưỡng tại cùng một khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi ông qua đời, những người thân trong gia đình đã vô cùng bất...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h