Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai "sốc tận óc" khi biết mặt và danh tính thật

Khánh Hằng - Ngày 31/08/2021 11:30 AM (GMT+7)

Chàng trai không thể ngờ rằng cô bạn gái mà anh thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay lại đang sống ngay bên cạnh mình.

Chuyện yêu đương qua mạng không còn xa lạ trong xã hội hiện nay, tuy nhiên không phải cặp đôi nào yêu qua mạng cũng nhận được cái kết viên mãn. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã vô cùng sốc và tức giận khi biết được nhan sắc và danh tính thật của cô bạn gái qua mạng mà anh đã yêu suốt gần 4 năm qua.

Theo The Paper đưa tin, vào tháng 9/2017, một chàng trai tên Xiao Lu, 28 tuổi, sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, đã vô tình quen biết được với một cô gái họ Yang, sống tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cả 2 nói chuyện trên mạng một thời gian dài, dần dần nảy sinh tình cảm lãng mạn nên đã quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi biết mặt và danh tính thật - 1

Đến tháng 11/2017, cô Yang bất ngờ kể với anh Xiao Lu rằng mình bị gia đình ép cưới một người đàn ông khác, vô cùng đau buồn và muốn bỏ khỏi nhà. Nghe thấy vậy, anh Xiao Lu cũng sốt sắng không kém, lập tức vượt quãng đường xa xôi hơn 600 km từ Hàng Châu đến Phụ Dương để tìm gặp người yêu. Tuy nhiên khi anh Xiao Lu đến nơi, cô Yang lại tìm đủ mọi lý do để trì hoãn, không gặp mặt, nói rằng gia đình quản lý rất nghiêm ngặt. Không còn cách nào khác, anh Xiao Lu đành phải quay về mà chưa được nhìn thấy bạn gái.

Tới năm 2018, mối quan hệ giữa anh Xiao Lu và cô Yang vẫn gắn bó như vậy. Cô Yang nói rằng mình đã thoát khỏi cuộc hôn nhân ép buộc kia, tuy nhiên vẫn thường xuyên bị quản thúc trong nhà. 

Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi biết mặt và danh tính thật - 2

Sau đó, cô Yang thông báo với anh Xiao Lu rằng mình có một bà dì họ Xu sắp tới Hàng Châu. Người dì 46 tuổi này muốn đến gặp anh Xiao Lu để kiểm tra nhân phẩm, coi như đại diện gia đình đến xem mặt, trước khi cả 2 muốn tiến đến một mối quan hệ xa hơn. Cô Yang cũng dặn dò anh Xiao Lu hãy đối xử tốt với dì Xu trong khoảng thời gian dì sống tại đó.

Nghe lời bạn gái, anh Xiao Lu tiếp đón dì Xu vô cùng cẩn thận. Thấy dì Xu chưa có chỗ ăn ở, anh liền dọn dẹp một phòng trong nhà mình cho dì ở nhờ. Sau đó, anh còn lo công ăn việc làm cho dì Xu, đề nghị dì phụ giúp công việc kinh doanh trực tuyến của mình.

Suốt 3 năm sau đó, dì Xu này vẫn sống trong nhà anh Xiao Lu mà không hề có ý định chuyển đi. Anh Xiao Lu nhiều lần cảm thấy bất tiện nhưng vì không muốn mất lòng bạn gái và gia đình cô nên không hề hé răng phàn nàn nửa lời, cố gắng đối xử thật tốt với dì Xu.

Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi biết mặt và danh tính thật - 3

Cũng trong khoảng thời gian đó, cô Yang đã yêu cầu anh Xiao Lu chuyển một khoản tiền hàng tháng cho mình, coi như chu cấp cho bạn gái và tiết kiệm làm quỹ hôn nhân sau này cho cả 2. Mong muốn có một gia đình ổn định, anh Xiao Lu không suy nghĩ quá nhiều và lập tức đồng ý. Qua nhiều lần chuyển tiền, anh Xiao Lu đã gửi cho cô Yang hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng).

Tới ngày 20/8/2021 vừa qua, chiếc điện thoại của dì Xu bị rơi vỡ màn hình nên anh Xiao Lu đã chủ động đề nghị đem đi thay hộ. Không thể ngờ, việc này đã giúp anh Xiao Lu phát hiện sự thật phũ phàng. Cụ thể, khi chiếc điện thoại được mở khóa, anh Xiao Lu bỗng nhiên thấy tò mò, liền thử mở mạng xã hội WeChat của dì Xu xem có nhắc gì đến mình với bạn gái hay không. Anh tìm thấy nhiều đoạn chat giữa dì Xu với những người đàn ông khác. Xiao Lu rất ngạc nhiên vì giọng điệu nói chuyện này rất giống với bạn gái mình. Sau đó, khi tìm được đoạn chat giữa mình và bạn gái trong điện thoại dì Xu, anh Xiao Lu chợt hiểu ra mọi chuyện, lập tức gọi cảnh sát.

Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi biết mặt và danh tính thật - 4

Sau khi bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, dì Xu mới thừa nhận mình chính là cô Yang. Người phụ nữ 46 tuổi này đã dựng lên câu chuyện và ăn cắp ảnh trên mạng để lừa tình và tiền của anh Xiao Lu. Không chỉ vậy, cô ta còn sử dụng nhiều tài khoản khác, đóng vai những người khác nhau như mẹ đơn thân, cô gái trẻ lận đận tình duyên, để làm quen và lừa đảo nhiều người đàn ông khác nữa. Anh Xiao Lu chết lặng khi biết sự thật này, không thể ngờ cô bạn gái xinh đẹp của mình lại là một người phụ nữ trung tuổi kém sắc, hơn nữa còn sống cạnh mình suốt 3 năm qua.

Dì Xu biện minh rằng cô ta chưa hề tiêu gì vào "quỹ hôn nhân" của mình với anh Xiao Lu, hy vọng anh sẽ tha thứ và chấp nhận cô. Tất nhiên, anh Xiao Lu không đồng ý. Hiện nay, người phụ nữ này đã bị tạm giữ hình sự vì tội lừa đảo.

Chê chồng quá xấu, vợ lén mây mưa với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h