Thấy mùi lạ trong nhà và lỗ hổng trên tường, người đàn ông phát hiện tội ác của hàng xóm

Khánh Hằng - Ngày 28/08/2021 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi ngửi thấy mùi lạ, người đàn ông bắt đầu đi kiểm tra quanh nhà và phát hiện ra hành vi tội ác của người hàng xóm.

Theo The Sun đưa tin, một người đàn ông tại Ý đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người, sau khi ông ta cố gắng hạ độc người hàng xóm của mình bằng cách khoan một lỗ trên tường và bơm khí độc sang nhà bên cạnh.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bianze, thuộc tỉnh Vercelli, vùng Piedmont, miền bắc nước Ý. Cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông 63 tuổi với cáo buộc cố ý giết người.

Thấy mùi lạ trong nhà và lỗ hổng trên tường, người đàn ông phát hiện tội ác của hàng xóm - 1

Theo đó, vào trưa ngày 15/8 vừa qua, một người đàn ông vừa đi siêu thị trở về nhà thì bất ngờ cảm nhận thấy điều bất thường. Khi mở cửa nhà ra, ông ngửi thấy mùi lạ nồng nặc trong nhà mình. Khi ngửi kỹ hơn, người đàn ông này nhận ra đó là mùi khí gas. Cho rằng nhà mình bị rò rỉ khí gas, ông đã đi kiểm tra quanh nhà nhưng nhận thấy lò hơi và các đường ống không hề bị hư hỏng.

Sau đó, người đàn ông này tiếp tục đi xem xét nhà mình thì phát hiện ra có một lỗ hổng trên tường, ở đó có một ống thông khí bằng cao su thò ra. Ống thông khí này được cho là dẫn qua một bình khí gas ở nhà người hàng xóm 63 tuổi trên.

Ngay sau đó, người đàn ông đã gọi điện thông báo cho cảnh sát và đội cứu hỏa. Họ nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và cảnh sát bắt đầu mở một cuộc điều tra.

Thấy mùi lạ trong nhà và lỗ hổng trên tường, người đàn ông phát hiện tội ác của hàng xóm - 2

Được biết trước đó, người đàn ông này và người hàng xóm 63 tuổi đã nảy sinh một số bất đồng và tranh chấp trong quá khứ. Không thể ngờ được rằng chỉ vì chuyện này, người hàng xóm 63 tuổi lại nhẫn tâm muốn giết người. Sau khi phát hiện ra hành vi này, cảnh sát đã bắt giữ ông ta vào ngày 23/8.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, người đàn ông 63 tuổi đã nhanh chóng thú nhận hành vi tội ác mà mình gây ra. Ông ta nói rằng vì ganh ghét và thù hằn với người hàng xóm nên đã tìm cách hạ độc ông ấy bằng khí gas. Hiện nay, tòa án địa phương đã phê chuẩn lệnh truy nã của cơ quan công tố và bắt giữ nghi phạm về tội "cố ý giết người". Phiên tòa xét xử người đàn ông 63 tuổi này dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.

                          Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự