Mua tủ cũ rẻ tiền, thứ bên trong đã khiến người đàn ông vô cùng choáng váng

Ngày 04/08/2018 17:55 PM (GMT+7)

Người đàn ông vẫn cứ nghĩ đó là một chiếc tủ bình thường, thậm chí là cũ và cổ, nhưng đến khi mở tủ ra, thứ bên trong đã khiến ông vô cùng choáng váng.

Đây chắc hẳn phải là một trong số những người may mắn nhất thế giới khi bất ngờ phát hiện kho báu "từ trên trời rơi xuống". Đó chính là trường hợp của ông Emil Knodell, 67 tuổi, sống tại Bellville, bang Texas, Mỹ. Ông Emil là một giám đốc tiếp thị đã nghỉ hưu và có sở thích sưu tầm đồ cổ.

Khi nghe được thông tin có người bán đồ của chủ cũ đã qua đời, ông Emil đã cất công lái xe tới thành phố Missouri để xem. Khi tới nơi, ông bị thu hút ngay bởi một chiếc tủ có từ thế kỷ 18, gồm có 3 ngăn kéo và được làm từ đá cẩm thạch, rất thích hợp để ở phòng ăn của gia đình. 

Mua tủ cũ rẻ tiền, thứ bên trong đã khiến người đàn ông vô cùng choáng váng - 1

Mua tủ cũ rẻ tiền, thứ bên trong đã khiến người đàn ông vô cùng choáng váng - 2

Ông Emil đã quyết định mua chiếc tủ làm từ đá cẩm thạch.

Sau khi trả giá, ông Emil đã mua được chiếc tủ cũ với giá rất rẻ, chỉ 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Tuy nhiên, khi vừa nâng chiếc tủ lên xe để chở về, ông Emil đã phát hiện có điều gì đó bất thường. Ông nghe thấy tiếng lạo xạo rất lớn bên trong tủ nên đã quyết định mở ra xem.

Thoạt đầu, ông Emil nghĩ chiếc tủ chỉ có 3 ngăn nhưng thực chất nó có một ngăn kéo bí mật ở phía dưới cùng. Bên trong đó chứa đựng một kho báu thực sự.

Anh Jeff Allen, nhân viên bất động sản, người cùng phát hiện kho báu với ông Emil chia sẻ: "Tôi đã giúp ông ấy nâng chiếc tủ lên xe nhưng ngay lúc đó chúng tôi phát hiện có tiếng động. Chúng tôi đặt chiếc tủ xuống, mở nó ra và vô cùng bất ngờ. Có nhẫn, kim cương, vàng, huân huy chương và nhiều thứ khác. Nó thật sự là một kho báu. Cả hai chúng tôi đã sững sờ trong vài giây".

Mua tủ cũ rẻ tiền, thứ bên trong đã khiến người đàn ông vô cùng choáng váng - 3

Mua tủ cũ rẻ tiền, thứ bên trong đã khiến người đàn ông vô cùng choáng váng - 4

Bên trong chiếc tủ là rất nhiều đồ vật có giá trị.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là cả hai đã quyết định đem trả lại "kho báu" trên cho con trai của người chủ đã khuất. Ông Emil chia sẻ: "Tôi đã mua chiếc tủ chứ không mua những thứ đó. Nếu giữ chúng, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ luôn có cảm giác như một đám mây che phủ trên đầu. Đó là một cảm giác rất khó chịu".

Sau đó, anh Jeff đã gọi điện cho chủ bất động sản, chính là con trai của người chủ đã khuất để trả lại những đồ vật này. Người con trai này cho biết, chiếc tủ này có từ thời ông bà anh và anh cũng thường chơi với nó khi còn bé. Tuy nhiên, người con trai cũng không hề biết chiếc tủ này có ngăn kéo bí mật.

Nổi hứng dọn nhà, cặp vợ chồng sốc khi phát hiện kho báu
Trong khi dọn dẹp tầng hầm trong chính ngôi nhà của mình, một cặp vợ chồng may mắn đã vô tình phát hiện hai chiếc hộp chứa rất nhiều tiền.
Khánh Hằng (Dịch từ Abcnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h