Nam dược sĩ “tắm” axit người yêu đã tự tử

Ngày 06/03/2014 09:12 AM (GMT+7)

Ban đầu, công an nghi ngờ đối tượng tạo hiện trường giả để qua mặt lực lượng điều tra nhưng khi phát hiện thi thể của nghi can thì đã có thể chắc chắn An đã tự tử.

Tối 5/3/2014, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đã tìm thấy xác Phùng Chấn An (SN 1979, ngụ phường 4, quận 10, TP.HCM), nghi can tạt axit chị Nguyễn Thị Long G. (SN 1986, ngụ thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), chủ quán cà phê Bóng Đèn (phường 14, quận 3, TP.HCM).

An từng tốt nghiệp hệ trung cấp ngành dược sĩ tại một trường đại học chuyên về ngành Y tại TP.HCM. Cho đến khi tìm thấy thi thể, An vẫn không có công việc ổn định. Trước đây, An có một người vợ nhưng đã ly dị. Cách đây chừng vài năm, An quen với chị G. và hùn vốn mở quán cà phê Bóng Đèn. Sau đó, tình cảm nảy sinh giữa An và cô chủ quán.

Nam dược sĩ “tắm” axit người yêu đã tự tử - 1

Đối tượng An lúc còn sống

Cách đây được vài tháng, An dẫn một người bạn Việt kiều đến quán cà phê Bóng Đèn chơi. Người bạn này sau đó đã nảy sinh tình cảm với G.. An phát hiện, nhiều lần yêu cầu “người tình” chấm dứt mối quan hệ với người bạn của mình nhưng bị từ chối. Hai người đã nhắn tin điện thoại có nhiều lời khó chịu với nhau. Trong đó, có tin nhắn, chị G. yêu cầu An đừng “làm phiền” mình nữa.

Vừa ghen vừa tức, đêm 26/2/2014, An đem axit đến ngồi nói chuyện rồi tạt vào người chị G.. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ chẩn đoán, nạn nhân bị bỏng axit nặng với thương tích, bỏng 40% độ II, III. Ở khu vực mặt, cổ, tứ chi… bỏng 36%...

Trong quán cà phê có gắn camera. Tuy nhiên, khi trích lục băng ghi hình, tất cả các camera trong quán đều bình thường, riêng máy tại chỗ chị G. bị tạt axit bị tạm dừng hoạt động trong vòng 30 phút, trùng hợp thời gian xảy ra vụ án. Từ điều này, công an nhận định, hung thủ đã chuẩn bị kĩ lưỡng, lên kế hoạch  ngay từ trước.

Cùng đêm, công an quận 3 nhận được thông tin, tại khu vực cầu Đồng Nai (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) có một chiếc xe máy BKS 55P2-3936 để trên hành lang đi bộ, bên cạnh là đôi dép màu vàng của đối tượng. Kiểm tra, trong cốp xe có một chiếc ví, bên trong có một giấy chứng minh nhân dân và giấy đăng ký xe, nhưng không có tiền. Ban đầu, công an nghi ngờ đối tượng tạo hiện trường giả để qua mặt lực lượng điều tra nhưng khi phát hiện thi thể của nghi can thì đã có thể chắc chắn An đã tự tử.

Hải My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng