CĐM tiếc thương nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: "Tiếc một thanh xuân đang còn dang dở..."

H.A - Ngày 12/04/2022 11:00 AM (GMT+7)

Từ đêm qua (11/4) đến sáng nay (12/4), cư dân mạng và những người quen biết đã vào trang cá nhân của nữ chủ shop xấu số, để lại vô số lời bình luận chia buồn, tiếc thương.

Tối 11/4, một vụ án mạng đã xảy ra ở thị trấn Nhã Nam (huyện Tân Yên, Bắc Giang) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Nạn nhân của vụ án là cô gái trẻ D.T.T.M (SN 1997), chủ shop quần áo tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam. 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng (nguồn ảnh: Báo Giao Thông)

Hiện trường xảy ra vụ án mạng (nguồn ảnh: Báo Giao Thông)

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong tại chỗ do bị chém nhiều nhát vào người. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và truy bắt nghi phạm. Nhiều người dân ở xung quanh khu vực bàng hoàng khi nghe tin, kéo đến hiện trường để theo dõi vụ việc. 

Từ đêm qua tới sáng nay (12/4), trên trang Facebook của T.M - được cho là của nữ nạn nhân, cư dân mạng tràn vào để lại vô số những lời chia buồn, bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ vốn được nhận xét là "xinh đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành". Không chỉ những người quen biết, người thân, bạn bè, mà cả những người xa lạ cũng bày tỏ sự tiếc thương cho cô gái xấu số.

CĐM tiếc thương nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: amp;#34;Tiếc một thanh xuân đang còn dang dở...amp;#34; - 2

Dân mạng để lại vô số lời chia buồn, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ trên trang cá nhân của T.M.

Dân mạng để lại vô số lời chia buồn, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ trên trang cá nhân của T.M.

"Từ hôm qua tới nay chỉ biết nhìn ngắm lại những bức ảnh cũ của chị trên trang cá nhân và không tin những gì đã xảy ra, xót xa quá. Thương chị nhiều! Kiếp sau vẫn luôn xinh đẹp, hiền lành và tốt bụng như vậy chị nhé. Em yêu quý bị, cầu mong chị ra đi thanh thản và luôn tìm thấy được tình yêu thương của mọi người".

"Chị không tin được luôn T.M. ơi, giờ vẫn nổi da gà khi nghe tin về em. Hôm qua vẫn còn nhờ em tư vấn quần áo cho chị, em nhiệt tình và xinh xắn như thế, thật tội nghiệp quá. Mong em yên nghỉ nhé, thương em nhiều!", 

"Tội nghiệp em gái xinh xắn, đáng yêu của chị. Đời thật vô thường, hãy nhớ rằng là dù nơi nào vẫn luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc nhé cô gái. Mong gia đình em sớm vượt qua nỗi đau này".

"Chị xinh gái, dễ mến, tiếc cho một thanh xuân đang còn dang dở. Người gây ra tội nhất định sẽ phải trả giá".

"Tặng chị bông hoa hồng đỏ thắm, tiếc thương cho một kiếp người, mong chị yên nghỉ và ra đi thanh thản".

Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan điều tra bước đầu xác định P.T.H là nghi phạm dùng hung khí tấn công, sát hại T.M, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Khi đi, đối tượng P.T.H có mặc trang phục tối màu. Cơ quan công huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã phát thông báo truy tìm đối tượng gây án, mọi công dân biết về người này có thể liên hệ với điều tra viên Phạm Công Anh qua SĐT: 0965.991.555.

Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, hiện nay trên một số trang mạng xã hội lan truyền các thông tin chưa được kiểm chứng về nguyên nhân vụ việc, mối quan hệ giữa đối tượng và nạn nhân, cũng như tình trạng sức khỏe tâm thần của đối tượng, gây hoang mang trong dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra, truy bắt đối tượng.

Phòng PC02 đề nghị người dân không chia sẻ những nội dung trên. Khi phát hiện thông tin về đối tượng, người dân cần nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để phối hợp bắt giữ. Cơ quan Công an đảm bảo giữ bí mật thông tin, an toàn cho người cung cấp. Đồng thời, phòng PC02 cũng cảnh báo người dân nếu như che giấu đối tượng sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hé hộ nguyên nhân nữ chủ shop quần áo bị sát hại dã man tại Bắc Giang
Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nhắn tin mua quần áo trên MXH, nữ chủ shop tại Bắc Giang đã bị khách hàng cầm dao đến chém liên tiếp dẫn đến tử vong.

An ninh hình sự

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng