Cô giáo 43 tuổi "cắm sừng" nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ

Khánh Hằng - Ngày 24/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Yêu cô giáo hơn mình tới 27 tuổi, nam sinh này đã nổi cơn cuồng ghen khi phát hiện người tình có quan hệ với một bạn học khác.

Cô Wang Li sinh năm 1963, là giáo viên của một trường trung học cơ sở trọng điểm ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Dưới sự giảng dạy của cô, lớp cô chủ nhiệm luôn đạt được thành tích rất tốt toàn thành phố. Cô Wang Li cũng nổi tiếng là người hài hước, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, vì vậy được rất nhiều học sinh yêu mến.

Dù sự nghiệp thuận buồm xuôi gió như vậy nhưng cuộc sống hôn nhân của cô Wang Li lại gặp nhiều trắc trở, chông gai. Cô kết hôn lần đầu năm 27 tuổi và có một cậu con trai, tuy nhiên người chồng đầu tiên này lại không dành nhiều thời gian cho gia đình, khiến cô Wang Li cảm thấy chán nản, cuối cùng quyết định ly hôn chỉ sau 5 năm. Sau này, người chồng cũ muốn quay lại nhưng cô Wang Li không đồng ý.

Năm 2005, lớp học do cô Wang Li chủ nhiệm có một nam sinh tên Meng Chao mới chuyển đến. Meng Chao sống trong một gia đình đơn thân, được bố nuôi dưỡng từ nhỏ. Bố của Meng Chao tuy khá giả nhưng lại quá bạn rộn với công việc, không có thời gian gần gũi con cái. Neng Chao lại đang trong giai đoạn nổi loạn, vì vậy không chịu nghe lời bố, thường xuyên trốn học.

Cô giáo 43 tuổi amp;#34;cắm sừngamp;#34; nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ - 1

Sau khi nhập học, Meng Chao cũng làm quen được với một nam sinh khác tên He Xiaoli. Cả 2 có nhiều điểm chung nên rất nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau.

Vì sớm mất đi tình thương của mẹ nên ngay khi gặp được cô giáo Wang Li, được cô ân cần quan tâm và dạy dỗ, Meng Chao đã có tình cảm với cô. Mùa hè năm 2005, cô Wang Li còn nhận dạy kèm cho Meng Chao.

Tới đầu năm 2006, nhà trường tổ chức một cuộc thi, cô Wang Li và Meng Chao cùng nhau chuẩn bị đạo cụ và có thời gian ở riêng với nhau. Ngay trong đêm hôm đó, Meng Chao đã quyết định bày tỏ tấm lòng của mình. Sau đó, cô Wang Li cũng hồi âm lại một tin nhắn với nội dung: "Cô cũng yêu em, nhưng cô biết chúng ta không thể".

Dù nói vậy nhưng kể từ đó, cô Wang Li và Meng Chao đã bí mật qua lại với nhau, bất chấp mối quan hệ giáo viên - học sinh hay sự chênh lệch 26 tuổi. Thậm chí, cả 2 còn từng làm "chuyện ấy" với nhau. Những lần Meng Chao trốn học, cô Wang Li luôn bao che cho nam sinh này. Mỗi lần tan học, Meng Chao luôn đợi cô Wang Li cùng về nhà, đến đêm mới rời đi.

Cô giáo 43 tuổi amp;#34;cắm sừngamp;#34; nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ - 2

Cô Wang Li còn đưa cả chìa khóa nhà mình cho nam sinh. Tuy nhiên, cô dặn Meng Chao rằng không được phép đến nhà mình ban ngày, chỉ được đến vào buổi tối vì cô không muốn người khác phát hiện ra mối quan hệ này.

Ban đầu, Meng Chao rất nghe lời cô Wang Li nhưng một thời gian sau, anh ta lại nghe thấy một số tin đồn rằng người bạn tốt của mình, He Xiaoli dường như cũng đang qua lại với cô Wang Li bởi cả 2 thường xuyên đi cùng với nhau. Meng Chao đã dò hỏi nhưng He Xiaoli phủ nhận. Vì người bạn này luôn đối xử với Meng Chao rất tốt nên anh đã tin tưởng.

Vào ngày 10/9/2007, vốn là ngày nhà giáo tại Trung Quốc nên Meng Chao muốn tạo một bất ngờ cho cô Wang Li. Hôm đó, anh ta đã phá lệ, đến nhà người yêu từ sáng sớm, chủ động mở cửa vào nhà mà không báo trước. Nào ngờ khi vào trong, Meng Chao sững sờ khi nhìn thấy cô Wang Li và người bạn He Xiaoli trong bộ đồ ngủ. Không cần nói, Meng Chao cũng đã hiểu được tình hình.

Quá tức giận và ghen tuông, Meng Chao lập tức bỏ đi, tình bạn giữa anh với He Xiaoli cũng tan vỡ. Tuy nhiên, cô Wang Li vẫn coi như không biết gì, vẫn đi ăn uống với He Xiaoli khiến Meng Chao vô cùng chướng mắt. Sau đó, cô Wang Li lại gửi tin nhắn cho Meng Chao, nói rằng He Xiaoli rất nóng tính. Anh ta đã biết mối quan hệ giữa cô với Meng Chao, đem chuyện này ra đe dọa nên cô mới phải nghe theo lời anh ta.

Cô giáo 43 tuổi amp;#34;cắm sừngamp;#34; nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ - 3

Nhìn thấy người mình yêu ở bên người khác nhưng chẳng thể làm được gì, Meng Chao hoàn toàn phát điên, đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu He Xiaoli, cho rằng anh ta chính là lý do khiến mối quan hệ với cô Wang Li gặp trục trặc. Thời gian đó, Meng Chao từ một người vui vẻ trở nên lầm lì và cục cằn.

Sau này, bố của Meng Chao kể lại rằng thường thấy con trai đập bàn, xé giấy, hút thuốc một mình, còn nói rằng mình sẽ phải trả giá. Người bố cho rằng Meng Chao đang gặp phải áp lực học hành, không bao giờ nghĩ rằng con trai mình đã vướng vào mối quan hệ tình ái với giáo viên, sau đó còn bị "cắm sừng" và đang toan tính trong đầu những kế hoạch đáng sợ.

Ngày 27/9/2007, Meng Chao cầm theo một con dao, bất ngờ xông vào nhà trọ của He Xiaoli và đâm chết anh ta. Meng Chao đã giết người vì tình và ngay sau đó bị bắt giữ.

Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Meng Chao đã bị cáo buộc tội cố ý giết người. Thời điểm phạm tội, Meng Chao đã đủ 18 tuổi, có đủ năng lực hành vi dân sự nhưng lại có hành vi man rợ dẫn đến cái chết của người khác, cuối cùng đã bị kết án tử hình.

Chỉ vì một mối quan hệ tay ba, 2 nam thanh niên trẻ đã ra đi. Về phần cô Wang Li, có lẽ vì quá đau đớn và tủi nhục, cô đã quyết định rời khỏi quê hương Quý Dương và không bao giờ trở lại nơi đó nữa.

Em gái sang cách ly nhờ, người chị nghe tiếng hét trong phòng, ngỡ ngàng khi chạy sang xem
Người chị nghe thấy tiếng hét của em gái nên vội vã chạy vào xem, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng sốc do chính chồng mình gây ra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự