Nam sinh bị thầy đánh chết vì nói chuyện riêng

Ngày 27/06/2014 14:09 PM (GMT+7)

Vì nói chuyện trong giờ, cậu bé học sinh tiểu học 13 tuổi đã bị thầy giáo đánh không thương tiếc.

Một vụ việc thương tâm vừa xảy ra hiện đang gây xôn xao ngành giáo dục Trung Quốc. Cậu bé Huang Pi-quang, 13 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học Bei Zai (thị trấn Lôi Châu, Quảng Đông) bị thầy giáo đánh đến tử vong vì nói chuyện riêng trong giờ.

Được biết, vào lúc 9:45 phút ngày 23/6, Huang và một vài người bạn cười đùa, cợt nhả trong giờ toán học. Thầy giáo của cậu bé đã nhắc nhở và khiển trách Hwang vì tội nói chuyện riêng trong lớp. Tuy nhiên, Huang không những không nghe lời mà còn tỏ thái độ phản ứng, xúc phạm thầy giáo. Quá tức giận, thầy giáo đã tát và liên tục đánh vào mặt Huang cho đến khi miệng, mũi của cậu bé liên tục chảy máu. Sau đó, Huang đột nhiên ngã lăn ra đất bất tỉnh. Nhà trường đã nhanh chóng đưa Huang đến bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng vì bị đa chấn thương nghiêm trọng.

Nam sinh bị thầy đánh chết vì nói chuyện riêng - 1
Trường tiểu học đêm hôm xảy ra vụ việc.

Khi được thông báo về vụ tai nạn, cha mẹ của Huang đã tức tốc có mặt tại bệnh viện, họ yêu cầu chuyển con đến một bệnh viên lớn khác nhưng cuối cùng Huang cũng không qua khỏi. Cha mẹ của em cũng phát hiện ra thi thể của cậu bé trước khi tử vong có rất nhiều vết bầm tím và dấu hiệu bị đánh đập.

Hiện thầy giáo dạy toán đã được triệu tập đến cơ quan công an để tiến hành điều tra.

Nam sinh bị thầy đánh chết vì nói chuyện riêng - 2
Cha mẹ Huang đã đặt xác con trai mình ngay trước cổng trường, yêu cầu một lời giải thích cho cái chết oan ức của cậu bé.

C.Bon/ Theo sn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan