Thấy giáo xem phim sex phát nhầm lên máy chiếu

Ngày 04/03/2014 21:14 PM (GMT+7)

Mới đây, một giáo sư đại học tại Zurich đã bị sa thải khi xem phim sex sau giờ giảng nhưng quên rằng máy tính đang kết nối với máy chiếu trong lớp học.

Sau khi hoàn thành bài giảng điện tử trên lớp học tại một trường đại học kinh doanh ở Zurich, một vị giáo sư được giấu tên đã mở phim sex ra xem.

Tuy nhiên, ông quên mất rằng lap top của mình vẫn đang kết nối với màn hình máy chiếu nên khi ông này mở phim ra xem thì toàn bộ cảnh nóng đã được phơi bày trên màn hình máy chiếu. 

Thấy giáo xem phim sex phát nhầm lên máy chiếu - 1

Đoạn phim sex được chiếu tới 10 phút mà vị giáo sư đều không hay biết gì. Sau đó, sinh viên đã báo cáo lên trang web của trường và gây xôn xao dư luận.

Giám đốc của nhà trường, ông René Portenier cho biết: "Tôi bị sốc khi nghe nói về sự việc. Sau bài giảng kết thúc, giáo viên đó đã ngay lập tức đến gặp tôi và thừa nhận rằng ông ấy đã xem phim khiêu dâm trên máy tính của trường học. Ông ấy rất xấu hổ và không thể giải thích lý do tại sao ông ấy lại làm vậy”.

Được biết, vị giáo sư này là một người rất nổi tiếng trong trường và đã có thâm niên 40 năm trong nghề giáo. Ông cũng chưa bao giờ mắc lỗi gì ở trường cả nên đã được phép tiếp tục giảng dạy.. Tuy nhiên, hành động ông đã làm là không thể chấp nhận được.

M.Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan