Nam sinh châm thuốc lá bằng cầu chì điện gây phẫn nộ

Ngày 29/04/2013 18:02 PM (GMT+7)

Clip này được chia sẻ trên cộng đồng mạng khiến nhiều người phải thót tim.

Đoạn clip này đã xuất hiện cách đây khá lâu trên trang YouTube ghi cảnh một thanh niên châm thuốc lá bằng cầu chì trong lớp học. Vừa châm thuốc theo cách vô cùng nguy hiểm, thanh niên này vừa hướng dẫn bạn cách quay clip ghi lại.

Nhưng gần đây, clip này lại được các các trẻ chia sẻ rộng rãi trên Facebook và nhận được rất nhiều like cũng như ý kiến của cộng đồng mạng. Hầu hết những người xem đều phải thót tim và hết sức phẫn nộ với hành động thiếu hiểu biết của nam thanh niên này.

Bạn nan sinh này ngậm điếu thuốc trên môi và… kề vào cầu chì tóe lửa rồi rít liên tục để mồi lửa. Có ý kiến cho rằng đoạn clip này được quay trong một lớp học.

Nam sinh châm thuốc lá bằng cầu chì điện gây phẫn nộ - 1
Clip ghi lại cảnh nam thanh niên mở cầu chì chóe lỏe để châm thuốc lá

Nhiều thành viên cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt với trò đùa liều lĩnh này. Thành viên nick hieubien (Youtube) nhận xét hành động của bạn trẻ trong clip là "rất ngu ngốc" vì điếu thuốc mà bị ẩm thì người châm thuốc sẽ bị giật “phù mỏ”.

Việc đóng mở cầu chì liên tục nhằm gây hiện tương phóng tia lửa điện để châm thuốc sẽ làm mạch điện không ổn định, gây nguy cơ cháy nổ, hỏng hóc các thiêt bị điện, điện tử. Ngoài ra, nếu để tia lửa điện bắn vào mắt cũng sẽ hết sức nguy hiểm.

Nam sinh châm thuốc lá bằng cầu chì điện gây phẫn nộ - 2
Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình và phẫn nộ với hành động này của nam sinh

Nickname Hoang Khuong bình luận: "Sao lại nghịch dại vậy chứ? Điện nguy hiểm lắm nghịch thế này có ngày bị giật chết đó".

Nickname Tung Zuli chia sẻ: "Nghịch dại quá, nhỡ đâu chập điện cháy cả chỗ đó lên thì làm thế nào? Anh bạn này thực sự thiếu suy nghĩ mà". 

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan