Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4

Ngày 01/05/2016 08:47 AM (GMT+7)

Khi pháo hoa tầm cao vừa bắn lên trên nóc hầm Thủ Thiêm hàng ngàn người vỗ tay tán thưởng vì pháo hoa đẹp lung linh trong đêm.

Vào lúc 21h ngày 30.4, TP.HCM đã tổ chức bắn pháo hoa tầm cao chào mừng kỷ niệm 41 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động 1.5 với thời lượng 15 phút tại khu vực đầu hầm Thủ Thiêm (quận 2) và 3 điểm pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11), huyện Củ Chi và huyện Cần Giờ.

Ngay từ đầu giờ tối, hàng ngàn người đã đổ về các tuyến đường khu vực trung tâm để tham quan và thưởng thức các chương trình văn nghệ. Nhiều bạn trẻ cũng tập trung trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi, ngắm đường phố về đêm. Rất nhiều người có mặt từ khá sớm chọn cho mình những địa điểm thuận lợi để xem pháo hoa tầm cao. Khu vực đường Mai Chí Thọ (quận 2), Võ Văn Kiệt (quận 1), Nguyễn Tất Thành, bến Vân Đồn (quận 4)… từ lúc 19h đã có rất đông tập trung để chờ xem pháo hoa.

Càng gần thời gian bắn pháo hoa lượng người đổ về đây đông khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT phải vất vả để điều tiết.

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 1

Đúng 21h, pháo hoa tầm cao được bắn lên trên nóc hầm Thủ Thiêm rực sáng cả bầu trời. Màn pháo hoa kéo dài 15 phút không ngớt tiếng vỗ tay tán thưởng của người xem.

“Lễ này tôi không về quê nên cùng bạn bè đi xem pháo hoa tầm cao. Màn bắn pháo hoa thật tuyệt vời. Nhiều kiểu phát sáng đẹp lung linh xen lẫn tiếng đì đùng thật đẹp mắt”,  anh Nguyễn Văn Trung ngụ quận 10 cho biết.

Khi màn trình diễn pháo hoa vừa dứt, dòng người đông kín xếp hàng dài nối đuôi nhau ra về.

Một số hình ảnh bắn pháo hoa tầm cao tại nóc hầm Thủ Thiêm:

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 2

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 3

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 4

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 5

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 6

Ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn đêm 30/4 - 7

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự