Nghe lời người bán hàng quảng cáo "bưởi ngon lắm", cô gái hào hứng bổ ra và cái kết tái mặt

Ngày 30/09/2021 00:10 AM (GMT+7)

Không rõ vì sao trái bưởi cô nàng này chọn theo tư vấn của người bán hàng lại ra nông nỗi này.

Trên mạng xã hội, từng rất nhiều lần dân tình kể về trải nghiệm mua hàng "dở khóc dở lười" chỉ vì trót tin vào lời quảng cáo ngon ngọt của người bán. Chủ nào mà chẳng muốn mau bán hết để về nhà, trong khi khách thì mong lựa được đồ ngon với giá rẻ. Thế nhưng, không phải tự nhiên ông bà ta vẫn thường nhắc nhở "của rẻ là của ôi".

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về lần mua hàng nhớ đời của mình. Chuyện là, cô nàng nọ định mua bưởi về ăn cho nhuận tràng, cũng tin lời người bán hàng lựa một trái vừa xinh, giá cả lại phải chăng.

Cô gái tin lời người bán hàng chọn một trái bưởi nhỏ xinh.

Cô gái tin lời người bán hàng chọn một trái bưởi nhỏ xinh.

Thế nhưng khi xẻ ra bên trong toàn thấy cùi và vỏ, còn phần ăn được thì chẳng đủ nhét kẽ răng. Vậy mà cô bán bưởi lại kêu rằng "mua đi, ngon lắm".

Nghe lời người bán hàng quảng cáo amp;#34;bưởi ngon lắmamp;#34;, cô gái hào hứng bổ ra và cái kết tái mặt - 2 Bên trong toàn thấy cùi và vỏ, còn phần ăn được thì chẳng đủ nhét kẽ răng.

Bên trong toàn thấy cùi và vỏ, còn phần ăn được thì chẳng đủ nhét kẽ răng.

Xem cảnh này mà dân mạng không giấu nổi sự buồn cười, nhiều người còn hài hước nhận xét:

"Rồi xong, chúc mừng chị vì sắp có nồi chè bưởi siêu to khổng lồ"; "Thôi thì vỏ bưởi đun nước gội đầu, cùi thái ra nấu chè"; "Cứ mua bình thường đi thì chẳng sao, hay hỏi người bán hàng lại càng dễ mua phải trái xấu cơ"; "Trái bưởi này cũng được liệt vào hàng đột biến đó chứ. Không biết cùi này có the ngọt không hay lại đắng chát cơ, nấu chè cũng vất vả lắm chứ đùa"; "Bà bán bưởi bảo ngon lắm, nhưng quên nói rõ là… cùi ngon!".

Đây cũng không phải trường hợp hiếm gặp nên dân mạng không quá bất ngờ. Cô nàng cũng không có ý oán trách mà chỉ chia sẻ câu chuyện vui cho mọi người.

Trước đó, dân tình từng rất nhiều lần chia sẻ về những màn xẻ bưởi "đi vào lòng đất" chỉ vì trót tin vào lời bà bán hàng. Có trái nhìn khổng lồ là vậy nhưng khi xẻ ra bên trong thấy gần như 90% toàn là cùi, gây thất vọng tràn trề cho gia chủ.

Nghe lời người bán hàng quảng cáo amp;#34;bưởi ngon lắmamp;#34;, cô gái hào hứng bổ ra và cái kết tái mặt - 4

Nghe lời người bán hàng quảng cáo amp;#34;bưởi ngon lắmamp;#34;, cô gái hào hứng bổ ra và cái kết tái mặt - 5

Thanh niên khui trúng trái sầu riêng bị ung thư, phải xui xẻo lắm mới gặp hiện tượng này
Khi vừa lột lớp vỏ đầu tiên ra, cả nhóm người đều la làng vì múi sầu riêng dính thứ gì đó đen sì, trông như bị sâu phá hoại.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h