Người đàn ông kêu đau bụng và buồn nôn, bác sĩ sửng sốt lấy ra 187 đồng tiền

DOÃN KỲ - Ngày 01/12/2022 13:50 PM (GMT+7)

Người đàn ông này đã nuốt nhiều đồng xu với những mệnh giá khác nhau nhưng gia đình ông lại không hề biết gì.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, các bác sĩ tại Bệnh viện HSK nằm ở thị xã Bagalkote, thuộc bang Karnataka, Ấn Độ, đã tiếp nhận và chữa trị một ca bệnh đặc biệt. Một người đàn ông đã nuốt rất nhiều tiền xu vào bụng nhưng chỉ đến khi ông đau bụng không chịu được thì những người xung quanh mới phát hiện ra.

Người đàn ông này được xác định là Dyamappa Harijan, 58 tuổi. Ông Dyamappa vốn mắc phải căn bệnh tâm thần phân liệt, không thể kiểm soát được suy nghĩ và hành động của bản thân, bị rối loạn ngôn ngữ và hoang tưởng. Trong lúc không có ai ở cạnh, ông Dyamappa đã nuốt rất nhiều đồng xu nhưng người thân trong gia đình không ai phát hiện ra.

Người đàn ông kêu đau bụng và buồn nôn, bác sĩ sửng sốt lấy ra 187 đồng tiền - 1

Cho đến gần đây, ông Dyamappa thường xuyên kêu đau bụng và buồn nôn nên gia đình đã đưa ông tới bệnh viện thăm khám. Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ vô cùng kinh ngạc và sửng sốt khi nhìn thấy những vật thể hình tròn nhỏ, trông giống như đồng xu, nằm trong dạ dày của ông Dyamappa. Để khẳng định lại, các bác sĩ tiếp tục tiến hành nội soi và chắc chắn đó là rất nhiều đồng xu. 

Cuối cùng, các bác sĩ đã phải tiến hành ca phẫu thuật mở thông dạ dày để lấy hết những đồng xu trong bụng ông Dyamappa ra ngoài. Tổng cộng, 187 đồng xu đã được lấy ra. Những đồng xu nặng 1,2 kg được xếp ra bàn khiến ai cũng sốc nặng khi không tin nổi một người có thể nuốt hết chúng vào bụng.

Người đàn ông kêu đau bụng và buồn nôn, bác sĩ sửng sốt lấy ra 187 đồng tiền - 2

Trao đổi với truyền thông, bác sĩ Eshwar Kalburgi, một trong những người tham gia ca phẫu thuật, cho biết: "Đây là một trường hợp đầy thử thách. Dạ dày của ông ấy phình to lên như một quả bóng bay và những đồng xu ở khắp mọi nơi trong dạ dày của ông ấy. Có những đồng xu 1 rupee, 2 rupee và 5 rupee".

Ông Dyamappa đã nuốt tổng cộng 56 đồng 5 rupee, 51 đồng 2 rupee và 80 đồng 1 rupee (khoảng 140 nghìn đồng). Gia đình ông Dyamappa không hề hay biết chuyện này cho tới tận khi đưa ông vào bệnh viện khám bệnh.

Anh Ravikumar, con trai của ông Dyamappa, cho biết thêm: "Chúng tôi không biết gì về chuyện này. Sức khỏe tinh thần của ông ấy không ổn định nhưng ông ấy vẫn có thể tự làm những công việc thường ngày của mình. Ông ấy không nói với bất cứ ai về chuyện đã nuốt những đồng xu. Vài ngày trước, ông ấy bị chướng bụng, khi ngủ thì rất đau đớn. Chúng tôi chỉ biết chuyện khi bác sĩ đưa ảnh chụp X-quang mà thôi".

Bỏ việc ở thành phố vì quá áp lực, chàng trai về quê chăn trâu bò, kiếm gần 700 triệu/năm
Chàng trai trẻ cho rằng công việc chăn trâu bò sẽ an nhàn hơn mà thu nhập cũng chẳng kém cạnh so với ở thành phố.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h