Cô dâu 24 tuổi cưới chú rể 52 tuổi, chụp ảnh cạnh nhau ai cũng tưởng bố con

DOÃN KỲ - Ngày 30/11/2022 18:30 PM (GMT+7)

Đứng bên cạnh cô dâu trẻ trung và xinh đẹp, chú rể khiến mọi người hiểu lầm là bố của cô dâu.

Những cặp đôi chênh lệch tuổi tác vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong khi nhiều người ngỡ ngàng trước khoảng cách tuổi tác và tình yêu của những cặp đôi này, thì một số người khác lại hoài nghi và đặt ra câu hỏi về chuyện tình của họ. Mới đây, một cặp đôi người Indonesia cũng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi chênh lệch nhau tới 28 tuổi.

Cô Syantrica Wijayana, sinh năm 1998, hiện 24 tuổi, đã kết hôn với ông Murtaji, sinh năm 1970, hiện 52 tuổi. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 9/2022 vừa qua tại khu vực Trenggalek, thuộc tỉnh Đông Java, Indonesia. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, những bức ảnh về cặp đôi này mới được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo bức ảnh chụp trong đám cưới, cô dâu Syantrica Wijayana đang diện bộ trang phục truyền thống màu hồng nhạt, trùm khăn và đội vương miện. Bộ váy cưới của cô được đính kết đá cầu kỳ, trông hết sức xinh đẹp, mỹ miều. Đứng cạnh cô dâu là một người đàn ông mặc bộ vest đen lịch sự, chỉn chu. 

Cô dâu 24 tuổi cưới chú rể 52 tuổi, chụp ảnh cạnh nhau ai cũng tưởng bố con - 1

Ban đầu, ai cũng tưởng người đàn ông lớn tuổi đứng cạnh cô dâu Syantrica Wijayana là bố của cô ấy. Tuy nhiên sau đó, cô Syantrica Wijayana đã phải đích thân lên mạng đính chính rằng đó là chồng mới cưới của cô. Đây là bức ảnh chụp 2 vợ chồng trong ngày cưới của họ. 

Hóa ra, cô Syantrica Wijayana đã kết hôn với một người đàn ông hơn mình 28 tuổi, lớn hơn cả tuổi bố của cô. Cả 2 sống cùng khu, quen biết nhau một cách ngẫu nhiên, sau đó phát triển tình cảm từ chỗ thân quen thành tình yêu, cuối cùng quyết định về chung một nhà bằng đám cưới lung linh này. 

Được biết, trước khi đến với nhau, cô Syantrica Wijayana và ông Murtaji đều từng có một lần đổ vỡ hôn nhân. Trong khi cô Syantrica Wijayana có một đứa con riêng thì ông Murtaji cũng có 2 người con riêng đã trưởng thành. Khi biết về mối quan hệ giữa cô Syantrica Wijayana và ông Murtaji, 2 bên gia đình của họ đều không hề phản đối hay ghét bỏ, ngược lại còn vô cùng ủng hộ, mong rằng 2 người sẽ tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cô Syantrica Wijayana cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng khi ở bên ông Murtaji bởi ông đối xử với cô rất tốt, ân cần, chu đáo, hơn nữa cũng rất yêu quý đứa con riêng của cô. 

Mặc dù vậy, cặp đôi người Indonesia này không thể tránh khỏi những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh, thậm chí là cả người quen, bạn bè. Ai nấy đều không tin giữa cô Syantrica Wijayana và ông Murtaji có tình yêu thực sự, hoài nghi mục đích mà cặp đôi đến bên nhau.

Tuy nhiên, cô Syantrica Wijayana khẳng định rằng cô và người chồng hơn mình 28 tuổi đều không quan tâm quá nhiều đến những lời bàn luận đó. Cặp đôi chỉ tiếp thu những bình luận tích cực, gạt đi những lời nói tiêu cực và muốn để thời gian trả lời tất cả. Cô Syantrica Wijayana vẫn thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh về cuộc hôn nhân đặc biệt của mình lên mạng xã hội.

"Tình yêu của họ là minh chứng cho việc không phải người phụ nữ nào cũng nhìn vào ngoại hình và gia cảnh của đàn ông để kết hôn", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của họ. Không phải ai cũng đủ can đảm và tình yêu để làm như vậy", một người khác bày tỏ.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ in mặt tiểu tam lên băng rôn, dòng chữ thâm sâu khiến ai cũng phải chú ý
Hành động thâm sâu của người vợ không chỉ là để trả đũa người chồng trăng hoa mà còn để cảnh cáo và dằn mặt cô "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình