Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy 'ngon' khiến bác sỹ rùng mình

Ngày 22/08/2016 18:31 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Ấn Độ vừa trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ để loại bỏ 40 con dao ra khỏi bụng do sở thích 'ăn dao kéo".

Dailymail đưa tin, Jarnail Singh, 42 tuổi, được đưa tới bệnh viện thành phố Corporate thuộc bang Gurdaspur, Ấn Độ, trong tình trạng đau bụng dữ dội và suy nhược cơ thể. Sau khi thăm khám, các bác sỹ tại bệnh viện đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện bệnh nhân này không chỉ nuốt một, hai con dao, mà nuốt tới 40 con dai vào bụng trong hơn hai tháng qua vì "thích mùi vị của chúng".

Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy ngon khiến bác sỹ rùng mình - 1

Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy ngon khiến bác sỹ rùng mình - 2

Tiến sĩ Jitinder Malhotra, một trong 5 bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho ông Jarnail, cho biết đây là ca phẫu thuật khủng khiếp nhất mà ông từng chứng kiến trong vòng 20 năm hành nghề của mình. 

Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy ngon khiến bác sỹ rùng mình - 3

Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy ngon khiến bác sỹ rùng mình - 4

"Khi chúng tôi bắt đầu chẩn đoán, chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân cơn đau bất thường. Khi kiểm tra bằng thiết bị siêu âm, chúng tôi phát hiện một khối cứng như u trong dạ dày của ông Jarnail. Bệnh nhân đã nói với chúng tôi rằng ông ta nghiện ăn dao trong suốt 2 tháng qua. ôi chưa bao giờ chứng kiến ca bệnh nào như này từ ngày làm bác sĩ", Tiến sỹ Jitinder chia sẻ. 

Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy ngon khiến bác sỹ rùng mình - 5

Ông Jarnail đã được phẫu thuật thành công và sẽ xuất viện trong vài ngày tới.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h