Người đàn ông qua đời vì bị sét đánh, gia đình đem chôn dưới phân bò để sống lại

Khánh Hằng - Ngày 25/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Gia đình của người đàn ông này tin rằng việc chôn vùi thi thể anh ta dưới phân bò sẽ khiến anh ta hồi sinh.

Các thành viên trong gia đình của một người đàn ông vừa bị sét đánh chết đã chôn vùi thi thể anh ta vào phân bò để cố gắng hồi sinh, đưa anh ta từ cõi chết trở lại.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc kỳ lạ xảy ra ở quận Surguja, thuộc bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông trưởng thành tên Lakhanpur Mutki, 37 tuổi. Do ảnh hưởng của cơn bão Tauktae, quận Surguja nơi anh Lakhanpur đang sống đã phải hứng chịu nhiều trận mưa lớn và sấm sét kéo dài. Trong một lần đi ra ngoài, anh Lakhanpur đã chẳng may bị sét đánh trúng người.

Người đàn ông qua đời vì bị sét đánh, gia đình đem chôn dưới phân bò để sống lại - 1

Ngay sau đó, người thân đã đưa anh Lakhanpur tới bệnh viện cấp cứu nhưng đáng tiếc, các bác sĩ tuyên bố anh đã qua đời. Gia đình liền đưa thi thể anh Lakhanpur về nhà nhưng không phải để làm đám tang mà là để tiến hành một hủ tục khó hiểu.

Các thành viên trong gia đình anh Lakhanpur tin rằng nếu một người qua đời vì bị sét đánh được chôn vùi hoàn toàn trong phân bò, người đó có thể được hồi sinh. Tin tưởng vào mê tín dị đoan của mình, gia đình anh Lakhanpur đã đem thi thể của anh chôn trong một hố phân bò trong nhiều giờ với hy vọng anh sẽ sống lại.

Bác sĩ Premsukh Kerketta tại bệnh viện địa phương cho biết: "Chiều tối hôm qua 19/5, một người đàn ông đã thiệt mạng do bị sét đánh. Người nhà của anh ấy đã cố gắng đưa người đàn ông này sống lại bằng cách chôn anh ta trong một đống phân bò nhưng anh ta đã qua đời".

Người đàn ông qua đời vì bị sét đánh, gia đình đem chôn dưới phân bò để sống lại - 2

Trong một số hình ảnh do người thân ghi lại, gia đình anh Lakhanpur đã chôn thi thể người đàn ông trong phân bò trong tư thế ngửa mặt, chỉ để lộ phần đầu, trong khi những người thân ngồi xung quanh cầu nguyện và chờ đợi. Tất nhiên, không có kỳ tích nào xảy ra cả vì anh Lakhanpur đã được xác nhận tử vong.

Sau khi truyền thông Ấn Độ đưa tin về vụ việc này, nó đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội với nhiều bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng việc làm này là quá vô lý, khó hiểu và mê tín một cách mù quáng.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ
Đứa con vừa chào đời đã ra đi, cặp vợ chồng chưa kịp đau lòng đã phát hiện một sự thật đáng sợ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h