Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ

Khánh Hằng - Ngày 24/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Đứa con vừa chào đời đã ra đi, cặp vợ chồng chưa kịp đau lòng đã phát hiện một sự thật đáng sợ hơn.

Một cặp vợ chồng người Colombia đã vô cùng sốc khi mở chiếc rương chứa thi thể con gái vừa qua đời do bệnh viện trao nhưng không hề thấy con gái mình đâu, thay vào đó là vài chiếc găng tay cao su và một con chuột chết. Vụ việc đang khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra tại khu tự quản Tulua, thuộc tỉnh Valle del Cauca, Colombia. Theo thông tin trên tờ New York Post, anh Daniel Alejandro Jaramillo cho biết vợ mình là cô Jari Daniela Velez đang mang thai một bé gái đến tuần thứ 28. Ngày 13/5 vừa qua, anh Daniel đưa vợ tới Bệnh viện Tomas Uribe để kiểm tra sức khỏe thì nhận được thông báo từ các bác sĩ rằng đứa con trong bụng của cặp đôi đang gặp vấn đề về tim.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ - 1

Anh Daniel và cô Jari.

Ngày 15/5, các bác sĩ đề nghị tiến hành ca phẫu thuật mổ lấy thai gấp cho cô Jari để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Ngay sau đó, cô Jari được đưa vào phòng phẫu thuật. Các bác sĩ đã đỡ đẻ thành công cho cô Jari nhưng đáng tiếc, bé gái vừa chào đời đã qua đời vì những biến chứng sức khỏe.

Sau cái chết thương tâm của con gái, anh Daniel đã tới nhà xác của Bệnh viện Tomas Uribe để nhận giấy chứng tử của con gái, sau đó được một nhân viên phụ trách nhà xác đưa cho một chiếc rương chứa thi thể con gái để đưa về làm đám tang.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ - 2

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ - 3

Bên trong rương đựng thi thể là vài chiếc găng tay cao su và một con chuột chết.

Mọi chuyện tưởng đã kết thúc ở đó nhưng không. Khi chưa hết đau buồn vì sự ra đi của cô con gái nhỏ, anh Daniel và cô Jari lại phải đối mặt với một nỗi đau và sự phẫn nộ lớn hơn sau khi phát hiện ra sự sai sót khủng khiếp của bệnh viện.

Anh Daniel kinh hoàng kể lại rằng, khi anh mở chiếc rương để nhìn mặt con gái lần cuối, anh và vợ đã sốc nặng khi nhìn thấy trong đó là những chiếc găng tay cao su và một con chuột chết có kích thước lớn. Cặp vợ chồng không tìm thấy thi thể con gái mình nên cho rằng Bệnh viện Tomas Uribe đã làm mất thi thể đứa trẻ và cố tình thay thế bằng một con chuột chết để lừa họ và không phải chịu trách nhiệm cho sự sai sót lớn này.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ - 4

 Bệnh viện Tomas Uribe.

Sau đó, một người em họ của cô Jari, Majo Velez, đã đăng một bài viết trên mạng xã hội Facebook để tố cáo bệnh viện, trong đó có ghi: "Tại bệnh viện, họ đã đưa cho chúng tôi một con chuột chết. Chúng tôi yêu cầu họ trả lại thi thể bé gái cho chúng tôi". Gia đình này hiện đang vô cùng phẫn nộ và tức giận trước vụ việc.

Về phía Bệnh viện Tomas Uribe, người phát ngôn của bệnh viện đã lên tiếng xin lỗi và nói thêm rằng họ đang chuẩn bị tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về sai sót này: "Đối với những gì đã xảy ra, chúng tôi chân thành xin lỗi và sẵn sàng chịu trách nhiệm với bất cứ yêu cầu nào từ gia đình nạn nhân".

Chuẩn bị làm đám tang thấy thi thể nổi da gà, nhân viên nhà xác phát hiện điều khó tin
Chàng trai 27 tuổi được điều trị trong bệnh viện sau một tai nạn, sau đó được bác sĩ tuyên bố đã tử vong nhưng khi chuẩn bị làm đám tang, nhân viên...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h