Người mẹ trẻ bị nhân tình dùng 30 lít xăng thiêu sống, 2 con nhỏ cũng bị bỏng nặng

Ngày 08/07/2019 11:56 AM (GMT+7)

Do có những mâu thuẫn chuyện tình cảm, người đàn ông đã dùng 30 lít xăng thiêu sống nhân tình và khiến 4 người khác bị thương.

Sự việc trên vừa xảy ra tại xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La), đối tượng gây án là Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 8/7, Bình đi xe taxi đến trước nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993 ở xã Mường Sang), trên tay cầm theo can nhựa 30 lít có chứa dung dịch lỏng. Một lúc sau, nhiều người dân nghe tiếng cãi vã và tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía trong nhà.

Mẹ chị Huế ở nhà bên cạnh nghe thấy có tiếng tri hô nên vội chạy sang xem. Tại đây, bà nhìn thấy Bình đang chém nhiều nhát vào con gái và đổ xăng lên người chị Huế rồi châm lửa đốt.

Người mẹ trẻ bị nhân tình dùng 30 lít xăng thiêu sống, 2 con nhỏ cũng bị bỏng nặng - 1

Người mẹ trẻ bị nhân tình dùng 30 lít xăng thiêu sống, 2 con nhỏ cũng bị bỏng nặng - 2

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngọn lửa bùng cháy, mẹ chị Huế chạy vào can ngăn để cứu con nên cũng bị ngọn lửa bốc lên và bỏng nặng. Được biết khi xảy ra sự việc, trong phòng của chị Huế có 2 cháu nhỏ. Một cháu là con riêng của chị Huế và một cháu là con chung của chị Huế với Bình. Cả 2 cháu cũng bị dính xăng và bỏng nặng.

Ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La xác nhận sự việc  và cho biết hiện chị Huế đã tử vong, 4 người khác (đối tượng Bình, mẹ chị Huế và 2 cháu nhỏ) bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Cường, chị Huế trước từng có một đời chồng và đã ly hôn. Đối tượng Bình cũng đang có vợ. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm rồi có một con riêng mới sinh. Nguyên nhân xảy ra vụ việc có thể do ghen tuông nên Bình đã mang xăng đến nhà chị Huế để gây án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau 3 năm tẩm xăng thiêu sống vợ, chồng muốn bù đắp, người vợ phản ứng như thế này
Sau hơn 3 năm xảy ra sự việc, lần đầu tiên người chồng viết thư xin lỗi, hỏi thăm đến vợ và muốn bù đắp lại tất cả, thế nhưng người vợ kiên quyết thể...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h