Sau 3 năm tẩm xăng thiêu sống vợ, chồng muốn bù đắp, người vợ phản ứng như thế này

Ngày 07/06/2019 06:00 AM (GMT+7)

Sau hơn 3 năm xảy ra sự việc, lần đầu tiên người chồng viết thư xin lỗi, hỏi thăm đến vợ và muốn bù đắp lại tất cả, thế nhưng người vợ kiên quyết thể hiện suy nghĩ của mình.

Sau hơn 3 năm bị chồng tẩm xăng đốt, cuộc sống của Nguyễn Thùy Dung (SN 1994, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội) giờ đã lạc quan hơn, tuy nhiên những vết thương còn chằng chịt trên cơ thể sẽ khiến người mẹ trẻ này chẳng thể nào quên về một ký ức buồn.

Năm 2011, Dung lập gia đình với Nguyễn Văn Thành (SN 1991), khi đó Dung vừa tròn18 tuổi. 3 năm sau hôn nhân, vợ chồng Dung liên tục sinh 2 bé gái là cháu Nguyễn Thu Uyên (SN 2012) và bé Nguyễn Ngọc Anh (SN 2014). Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ không tránh khỏi những khó khăn ban đầu, thế nhưng Dung chịu khó lăm ăn bao nhiêu thì chồng lại lười biếng bấy nhiêu, suốt ngày tụ tập chơi bời rồi đánh đập vợ con.

Sau 3 năm tẩm xăng thiêu sống vợ, chồng muốn bù đắp, người vợ phản ứng như thế này - 1

Dung sợ hãi khi nhắc lại chuyện xưa.

Nhiều lần khuyên chồng không được, Dung quyết định làm đơn ly hôn vì không thể chịu đựng được những trận đòn roi của người chồng vũ phu. Khi đơn ly hôn đặt trên bàn, Thành không đồng ý và tiếp tục hành hạ Dung bằng nhiều cách.

Tết năm 2016, Dung bỏ về nhà mẹ đẻ. Khi đó Thành tìm đến tận nơi nhằm níu kéo tình cảm. Khi bị Dung khước từ, Thành đã dùng xăng tẩm vào người rồi đốt vợ ngay trước cửa nhà vào đúng chiều mùng 2 Tết.

Tính đến thời điểm này Dung đã trải qua 16 ca phẫu thuật với biết bao sóng gió cuộc đời, thậm chí có lúc tưởng chừng không thể vượt qua trong phòng bệnh, nhưng vì tương lai của hai đứa con bé bỏng Dung lại cố gắng từng ngày để vượt qua tất cả những khó khăn.

“Điều em ân hận nhất cho đến bây giờ là bước vào cuộc hôn nhân quá sớm. Đến bây giờ sự việc đã xảy ra rồi em phải cố sống tốt để lo cho hai con”, Dung nói.

Sau 3 năm tẩm xăng thiêu sống vợ, chồng muốn bù đắp, người vợ phản ứng như thế này - 2

Dung chỉ mong mình được mạnh khỏe để chăm lo cho các con.

Hơn 3 năm trôi qua sau sự việc kinh hoàng, Dung đã dần lấy lại được thăng bằng và lạc quan hơn so với thời gian đầu. Thế nhưng với những vết sẹo trên cơ thể mỗi khi đi ra ngoài, người mẹ 2 con này vẫn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình và luôn phải mặc áo kín mít.

Về người chồng cũ của mình, Dung cho biết sau khi sự việc xảy ra Thành đã bị toàn tuyên 18 năm tù giam về hành vi giết người và tòa cũng đã chấp nhận đề nghị ly hôn của Dung. “Lúc đầu em rất hận anh ta vì ra tay quá tàn độc với mình. Nhưng thời gian qua đi giờ đây em không còn hận như những ngày đầu”, Dung chia sẻ.

Mới đây, Dung còn nhận được lá thư của chồng cũ gửi ra từ trong trại cải tạo. Dung cho biết, đây là lần đầu tiên sau hơn 3 năm sự việc xảy ra cô nhận được lá thư và lời xin lỗi.

Sau 3 năm tẩm xăng thiêu sống vợ, chồng muốn bù đắp, người vợ phản ứng như thế này - 3

Dung nhận được lời xin lỗi nhưng quyết không quay lại với người chồng cũ.

Trong lá thư, Thành nhiều lần gửi lời xin lỗi sau những gì đã gây ra cho vợ. Thành mong sau này khi trở về có cơ hội được chăm sóc, chuộc lại lỗi lầm đã gây cho Dung. Tuy nhiên, Dung cương quyết cho rằng mình đã ly hôn rồi và không thể sống chung được với chồng cũ nữa.

“Dù trên cơ thể giờ đây đầy những vết bỏng, nhưng dần dần em cũng đã quen rồi. Em không muốn phải chịu cảnh bị đánh đập như trước. Điều em mong muốn nhất bây giờ là mình khỏe mạnh để còn sống, để chăm cho 2 con nên người”, Dung tâm sự.

Nội dung lá thư người chồng viết gửi vợ sau khi tẩm xăng đốt vào ngày mùng 2 Tết:

Dung thân mến! Đầu thư anh chúc em và hai con luôn luôn mạnh khoẻ, chúc mẹ luôn mạnh khoẻ và làm ăn phát đạt. Dung à, thời gian cũng đã trôi qua gần 3 năm nhưng chưa một lần giám viết thư cho em và hai con gái cả. Anh nhớ em và hai con nhiều lắm. Dù anh có nói một ngàn lần xin lỗi cũng không thể bù đắp lại những gì anh gây ra với em và hai con gái mình. Dù muộn màng đi nữa thì anh vẫn muốn nói lời xin lỗi em và gia đình.

Bản án của anh là 18 năm đi mãi rồi cũng có ngày về nhưng bản án lương tâm thì sẽ rất khó có thể hết được. Anh thật sự muốn em tha thứ cho anh để anh có ý chí cải tạo còn về với hai con gái và gia đình. Cho dù anh và em không còn gì liên quan đến nhau nữa nhưng anh vẫn muốn khi anh được về anh sẽ được chăm sóc cho em và hai con trong cuộc đời này.

Đây là những lời nói thật lòng nhất của anh. Bây giờ em đang làm gì rồi, mẹ vẫn khoẻ chứ. Hai con có ngoan không, Uyên học có giỏi không em. Thỉnh thoảng cho hai con xuống chơi với ông bà nội cho ông bà vui.

Bây giờ anh cũng chỉ mong cả gia đình luôn khoẻ mạnh, các con và các cháu luôn khoẻ thôi. Em ở nhà giữ gìn sức khoẻ và trông hai con lớn khôn là anh vui rồi. Thôi Dung à để thư sau anh viết dài hơn nhé. Anh chúc mẹ luôn khoẻ mạnh, chúc em mạnh khoẻ và làm ăn phát đạt. Chúc hai con gái của bố luôn luôn mạnh khoẻ, học giỏi và chăm ngoan…

Sau 700 ngày bị chồng tẩm xăng đốt, người mẹ từng rất xinh đẹp đếm ngược để được gặp con
Chỉ còn vài ngày nữa là tròn 2 năm Trang bị chồng tẩm xăng thiêu sống, trong quãng thời gian ấy, người mẹ trẻ chưa một lần được gặp con.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội