Người nhà lập sẵn mộ phần chờ thi thể chị Huyền

Ngày 05/12/2013 15:57 PM (GMT+7)

Người nhà đã chọn đất lập mộ sẵn để sau khi tổ chức tang lễ sẽ tiếp tục đi tìm kiếm thi thể chị Huyền mang về an táng.

Chiều ngày 5/12, không khí tang thương phủ kín nhà tang lễ Thanh Nhàn, những người thân, họ hàng và bạn bè đã đến tham gia lễ tang “đặc biệt” của chị Lê Thị Thanh Huyền. Đám tang không có thi thể của người xấu số, chỉ có ban thờ, bên cạnh đó là những người thân gào khóc đến ngất lịm.

Người nhà lập sẵn mộ phần chờ thi thể chị Huyền - 1

Đám tang chị Lê Thị Thanh Huyền.

Ngoài những người thân, nhiều người dân hay biết về sự việc cũng mang theo vòng hoa đến tham dự tang lễ của chị Lê Thị Thanh Huyền. Ngồi lặng lẽ phía bên gian nhà tang lễ, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) người đã kiên trì tìm kiếm chị Huyền trong suốt những ngày qua, buồn rầu tâm sự: “Cứ tưởng cháu nó sẽ trở về với gia đình trong dịp này, nhưng cuối cùng cũng không tìm được. Đợi tang lễ xong, gia đình sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu ”.

Người nhà lập sẵn mộ phần chờ thi thể chị Huyền - 2

Đông nghịt người tới dự tang lễ.

Ông Quang cho biết, dù chưa tìm thấy thi thể nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ ở khu vực Canh Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền). "Mộ cứ để bỏ ngỏ đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể sẽ tiến hành an táng cháu. Thương nhất là mấy đứa trẻ nhà cháu Huyền, hai đứa suốt ngày dính lấy mẹ, đứa bé tối hay ngủ cùng mẹ giờ không có nữa, đêm nào cũng giật mình tỉnh giấc, không được một giấc ngủ trọn vẹn”.

Người nhà lập sẵn mộ phần chờ thi thể chị Huyền - 3

Ông Phạm Đức Quang kể về hành trình đi tìm kiếm chị Huyền.

Nhớ về những tháng ngày đi tìm kiếm chị Lê Thị Thanh Huyền, ông Quang cho biết: “Đó có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Do cả nhà đều bận công việc, tôi thì mới về hưu, sức khỏe vẫn còn nên đảm nhận việc đi tìm cháu, liên tiếp khi nhận được thông tin, tôi cùng người nhà lại tức tốc lên đường với hy vọng sẽ đưa được thi thể của cháu Huyền về với gia đình”.

Chưa thể quên được lần cùng chồng chị Huyền đi ra tận cửa biển Ba Lạt tìm thi thể, ông Quang bảo, hôm ấy, nghe tin từ những nhà ngoại cảm tiềm năng, ông cùng anh Nguyễn Hữu Huy đã thuê thuyền đi ra cửa biển, khi đến nơi cũng đã đến đêm, hai người phải ngủ lại trên thuyền, tối không có chăn đắp, mưa lạnh, hai chú cháu phải ôm nhau ngủ. “Đến sáng hôm sau, sóng to, gió thổi mạnh thuyền chòng chành bị mắc cạn, tôi và cháu Huy cùng chủ thuyền phải nhảy xuống biển để đẩy thuyền, ì ạch mãi hơn 1 tiếng đồng hồ mới đẩy được thuyền ra ngoài để đi về. Cũng may chuyến ấy không bị mất mạng”, ông Quang nói.

Đặc biệt, có lần nghe ở bến Hồng Vân (Thanh Trì, Hà Nội) có tin báo về thi thể người nổi trên mặt nước, đang ở tận Hưng Yên, ông Quang cùng người nhà vội vã đi tới nơi vì cứ ngỡ đó là chị Huyền. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười, thi thể đó lại là của một nạn nhân xấu số khác.

Do chưa hoàn toàn tin vào lời khai bác sĩ Tường ném xác xuống sông để phi tang nên ông Quang cũng tự mình đi về tận quê của Tường ở Hà Nam tìm kiếm hết những khu vực nghĩa trang ở đây vì được biết Tường có về quê trong khoảng thời gian gây án.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường