Người phụ nữ cầm lái ô tô và sự cố khiến cả phố rối loạn trong ngày cận Tết

Ngày 14/02/2018 09:46 AM (GMT+7)

Tình huống éo le xảy ra trên đường trong những ngày cận Tết khiến nhiều người không khỏi lúng túng, xoay sở tìm mọi cách để giải quyết.

Giữa dòng xe cộ đông đúc đang lưu thông qua đoạn đường dốc thì một chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ bị chết máy khiến tình hình giao thông càng trở nên nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Nhiều người đi đường đã phải chạy lại chỗ chiếc xe này để tìm cách giải quyết sự cố.

Mọi người cùng hô hào đẩy xe thoát khỏi đoạn dốc, thế nhưng ngặt một nỗi là tài xế nữ ngồi trên xe không biết cách lái, không biết cách xử lý để phối hợp hiệu quả nhất. 

Cuối cùng sau một hồi chật vật mà không có xử lý được thì tài xế nữ cũng chịu xuống xe, nhường chỗ cho người khác lên cầm lái.

Ô tô chết máy giữa đường, tài xế nữa loay hoay không biết cách xử lý.

Trong những ngày cận Tết, lượng phương tiện lưu thông trên đường là khá cao, chỉ cần xảy ra một sự cố nhỏ thôi cũng có thể khiến tình trạng giao thông trở nên nghiêm trọng, ùn tắc kéo dài. 

Dẫu biết những ngày cuối năm ai cũng bận rộn, nhưng mỗi người tham gia giao thông cần giữ cái đầu tỉnh táo, chấp hành nghiêm chỉnh luật để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Cứ nhìn cách người đàn ông trong clip dưới đây chạy xe máy thì thấy, nếu tài xế ô tô chỉ đi nhanh hơn 1 chút thôi thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra. 

Hay cách đây không lâu vào ngày 10/2, tại ngã tư phố Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) cũng đã xảy ra va chạm giữa hai tài xế ô tô mà nguyên nhân đến từ tắc đường, từ sự nóng vội, thiếu kiềm chế.

Cụ thể, chiếc xe Land Cruiser đi thẳng nhưng chạy vào làn rẽ phải rồi đứng im vì cảnh sát đang điều tiết giao thông chưa cho đi khiến dòng xe phía sau bị ùn ứ kéo dài.

Lúc này, tài xế xe phía sau sốt ruột, xuống xe và đã lời qua tiếng lại với người đàn ông lái Land Cruiser. Sau một hồi không giải quyết, cả hai đã lao vào đánh nhau và phải tới khi có sự can thiệp của mọi người xung quanh thì họ mới dừng lại. 

Nguồn: Otofun

"Xe điên" gây tai nạn kinh hoàng trên đường Trần Phú chiều 28 Tết
Một "xe điên" lao với tốc độ cao đâm và hất tung nhiều người điều khiển xe máy trên đường Trần Phú, Hà Nội. Ít nhất 7 người đã được đưa vào viện trong...
Theo Pi Pi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h