Người phụ nữ cầm tăm nhọn để ngăn bé trai dựa vào mình trên xe buýt gây tranh cãi

Ngày 08/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Mặc dù việc dựa vào người lạ là không nên nhưng hành động của người phụ nữ này vẫn khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, sẽ chẳng có gì đáng trách nếu bạn ngủ gật trên xe buýt. Tuy nhiên, bạn sẽ rơi vào tình huống khó xử nếu chẳng may ngủ gật rồi dựa vào người khác mà không biết. Việc xâm phạm không gian cá nhân của người khác là không nên, đặc biệt là trên một chuyến xe đông đúc. Tuy nhiên, cách xử lý của người phụ nữ dưới đây khi bị người lạ dựa vào lại gây ra nhiều tranh cãi.

Sự việc được cho là xảy ra trên một chuyến xe buýt ở Singapore và được một cư dân mạng chụp lại, sau đó đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội Reddit. Khi đó, có một cậu bé khoảng 4-5 tuổi đi cùng với một người lớn lên xe, có thể là mẹ của em. Cậu bé có vẻ rất buồn ngủ nên đã gục đầu suốt chuyến đi. Trong khi đó, người đi cùng em lại không để tâm tới việc này.

Người phụ nữ cầm tăm nhọn để ngăn bé trai dựa vào mình trên xe buýt gây tranh cãi - 1

Người phụ nữ trung tuổi chĩa tăm nhọn để bé trai không ngủ gục vào người mình.

Ngồi bên phải bé trai là một người phụ nữ trung tuổi mặc áo màu đen, quần jeans và đeo túi xách đỏ. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cậu bé kia ngủ gật và chẳng may gục vào tay người phụ nữ này. Cô tỏ rõ sự khó chịu và đẩy cậu bé ra. 

Mặc dù chồng của người phụ nữ đã đề nghị đổi cho cho vợ để tránh bị cậu bé kia làm phiền nhưng cô này không đồng ý. Một lúc sau, cô ta lấy một chiếc tăm nhọn, chĩa về phía cậu bé kia để ngăn không cho cậu bé gục vào người mình. Hành động này của người phụ nữ đã khiến nhiều người quanh đó vô cùng bất ngờ.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số cư dân mạng cho rằng hành động của người phụ nữ kia không có gì sai bởi cô chỉ đang bảo vệ quyền riêng tư của mình, nhất là ở nơi công cộng.

Ngược lại, một số người khác lại chỉ trích hành động này là quá nhẫn tâm. Họ cho rằng có nhiều cách khác để người phụ nữ này xử lý tình huống mà không làm tổn thương đến bé trai. Nếu là một người trưởng thành và biết suy nghĩ, cô ta có thể nói chuyện với mẹ bé trai hoặc trực tiếp nhắc nhở cậu bé, hay đơn giản hơn là đổi chỗ ngồi.

Kẻ biến thái tự sướng trước mặt cô gái trên xe buýt, chàng trai bên cạnh hành động không ngờ
Chứng kiến một nam thanh niên vô tư "tự sướng" trên xe buýt, cô gái vô cùng hoảng sợ và bối rối, không biết phải làm gì.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng