Đứng sát cạnh cô gái đang ngủ say trên xe buýt, chàng trai làm điều không ai ngờ

Ngày 13/04/2019 08:00 AM (GMT+7)

Lợi dụng lúc cô gái trẻ đang ngủ say, chàng trai đứng bên cạnh đã giở thói đồi bại, khiến những hành khách trên xe buýt bị sốc rất nặng.

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Theo một số hình ảnh được nhân chứng chụp lại được, một chàng trai đang đứng bên cạnh một cô gái ngủ say trên xe buýt. Sau đó, anh ta đã có những hành động bất thường.

Chia sẻ trên một nhóm kín mạng xã hội Facebook, nhân chứng đã bày tỏ sự tức giận khi kể lại câu chuyện này. Người này nói rằng anh đã cảm thấy bất thường ngay từ khi chàng trai trong ảnh bước lên xe buýt, bởi trên xe còn rất nhiều ghế ngồi và chỗ đứng ở giữa cũng thoáng. Nhưng không hiểu tại sao anh ta lại tiến đến đứng gần một cô gái.

Đứng sát cạnh cô gái đang ngủ say trên xe buýt, chàng trai làm điều không ai ngờ - 1

Chàng trai lại gần cô gái rồi "tự sướng".

Chàng trai kia còn khá trẻ, mặc một bộ quần áo màu đen, đeo balo và đội mũ kín mặt. Anh ta đã chủ động đến đứng gần một cô gái trẻ đang ngồi ngủ say trên ghế. Sau đó, chàng trai đột nhiên kéo khóa quần xuống rồi "tự sướng" ngay sát mặt cô gái. Anh ta thậm chí còn lặp đi lặp lại hành động đó một lúc.

Một lát sau, có lẽ do cảm thấy có điều bất thường, cô gái đã bừng tỉnh và sốc nặng với những gì trước mắt. Quá sợ hãi, cô gái đã kêu lên cầu cứu. Lúc ấy, những hành khách khác trên xe buýt mới biết về hành vi đồi bại của chàng trai. Ngay sau đó, họ đã cùng nhau bắt giữ chàng trai này lại và giao cho cảnh sát địa phương xử lý. Về phía cô gái, cô chia sẻ rằng bị đã bị sang chấn tinh thần nhẹ và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới dám đi xe buýt.

Đứng sát cạnh cô gái đang ngủ say trên xe buýt, chàng trai làm điều không ai ngờ - 2

Ngay sau đó, chàng trai đã bị bắt giữ.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, nó đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Nhiều người còn nói rằng họ không còn cảm thấy an toàn khi sử dụng những phương tiện công cộng như xe buýt hay tàu ngầm nữa: "Thật sự đáng sợ. Không tin nổi là chuyện như này xảy ra giữa ban ngày", "Chắc phải khó khăn lắm cho cô gái để vượt qua cú sốc này", "Có rất nhiều chuyện tương tự như vậy đã xảy ra trên xe buýt", "Hắn ta cần phải bị trừng phạt thật nghiêm khắc, nếu không sẽ tiếp tục có những nạn nhân khác"...

Cô gái ngồi đối diện mặc quần ngắn lại có tư thế kỳ lạ, nam thanh niên bối rối
Ngồi đối diện với một cô gái trên tàu, nam thanh niên vô cùng bối rối trước hành động của cô. Không biết làm thế nào, anh đành chụp ảnh đăng lên mạng...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội