Thấy người đàn ông đổi chỗ trên xe buýt, cô gái sốc nặng vì hành động cởi quần "tự sướng"

Ngày 01/06/2019 08:41 AM (GMT+7)

Lợi dụng lúc xe buýt thưa người, người đàn ông đã có hành động vô cùng ghê tởm với cô gái trẻ nhưng cuối cùng phải nhận cái kết quá đắng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối 5/4/2019 tại thị trấn Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Khi ấy, trên chuyến xe buýt số 266 xuất phát từ đường Chengde tới đường Wenlin có rất ít hành khách. Khi chuyến xe buýt chạy tới những điểm cuối cùng, chỉ còn hai hành khách trên xe, bao gồm một cô gái trẻ và một người đàn ông.

Cô gái trẻ đang ngồi xem điện thoại ở hàng ghế giữa xe, trong khi người đàn ông kia ngồi ở hàng ghế cuối cùng. Trong khi xe buýt đang di chuyển, người đàn ông này bất ngờ đứng dậy rồi tiến đến gần cô gái trẻ xinh đẹp, sau đó ngồi ở hàng ghế ngang bằng bên tay trái cô gái. Tuy nhiên, vì quá tập trung nhìn điện thoại nên cô gái không hề nhận ra điểm bất thường.

Thấy người đàn ông đổi chỗ trên xe buýt, cô gái sốc nặng vì hành động cởi quần amp;#34;tự sướngamp;#34; - 1

Cô gái trẻ bị người đàn ông quấy rối trên xe buýt (Ảnh minh họa)

Chỉ đến khi người đàn ông có những hành động bất thường, cô gái mới biết mình đang bị lạm dụng. Ngay trước mặt cô gái trẻ, người đàn ông này bỗng nhiên kéo khóa quần xuống rồi "tự sướng", đồng thời có những hành động khiêu khích khiến cô gái sốc nặng.

Mặc dù bị tay của người đàn ông che khuất nhưng tất cả những hành động ghê tởm đó đều đã lọt vào tầm mắt của cô gái thông qua chiếc kính cửa sổ phản chiếu. Sau đó, cô gái đã bình tĩnh chuyển điện thoại của mình sang chế độ quay, ghi lại hành vi của người đàn ông rồi tố cáo lên cảnh sát địa phương. Người đàn ông này nhanh chóng bị bắt giữ.

Cảnh sát đã xác định được người đàn ông này là anh Liu, 30 tuổi, sống trong thị trấn Bắc Bội. Mặc dù nhân chứng và vật chứng đã rõ ràng nhưng khi nghe cáo buộc của cảnh sát, anh Liu vẫn nhất quyết không chịu nhận tội và nói: "Tôi không hề muốn cho cô ấy xem". 

Tuy nhiên, với lời khai của cô gái, tài xế lái xe buýt và những hình ảnh trong clip, cảnh sát đã xác định tội danh của anh Liu là quấy rối nơi công cộng nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục bệnh hoạn. Hiện nay, anh Liu vẫn đang bị giam giữ để chờ phán quyết của tòa án.

Mặc váy siêu ngắn ngồi moto, cô gái lộ nội y khiến dân tình choáng váng
Ngồi trên một chiếc moto cao và phải cúi người xuống nhưng cô gái lại chọn một bộ trang phục hết sức ngắn và phản cảm.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự