Người phụ nữ miền Tây sở hữu vòng 1 và eo "chuẩn không phải chỉnh", biết tuổi thật ai cũng giật mình

NGỌC HÀ - Ngày 26/07/2022 12:12 PM (GMT+7)

Tại Bình Dương và Long An có hai người phụ nữ dù đã lớn tuổi nhưng vóc dáng vẫn đẹp khiến bao người phải ngưỡng mộ khi gặp gỡ.

Miền Tây không chỉ nổi tiếng bởi du lịch mà còn được mệnh danh là một miền gái đẹp – vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Khi nhắc tới người đẹp nơi đây chắc chắn không thể bỏ qua nhưng cái tên đã đi vào lịch sử như hoàng hậu Từ Dụ, Nam Phương Hoàng hậu hoặc đệ nhất phu nhân Đoàn Thị Giàu… Ngày nay, thế hệ trẻ đến từ vùng đất mỹ nhân cũng được ca ngợi nhiều về nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà…

Chỉ cần về vùng sông nước, không khó để bắt gặp những cô gái miệt vườn với gương mặt thanh tú, làn da trắng, hình dáng yểu điệu… Thậm chí có người con ví von rằng nhan sắc của con gái miền Tây khiến cánh đàn ông quên lối về.

Đẹp từ thời con gái thì khi về già vẫn sẽ lưu giữ nét đẹp là điều đương nhiên. Song hiếm ai có vẻ đẹp trường tồn, đi theo năm tháng tuổi xuân. Vậy mà tại Bình Dương và Long An có hai người phụ nữ dù đã lớn tuổi nhưng sắc vóc vẫn đẹp “mê hoặc” khiến bao người phải ngưỡng mộ khi gặp gỡ.

U60 Bình Dương trẻ đẹp nhờ đam mê đẩy 250kg tạ mỗi ngày

Bà My (53 tuổi, TP.Dĩ An) – chủ một cửa hàng mỹ phẩm tại phường Dĩ An được bạn bè và người dân ngưỡng mộ bởi sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp như thiếu nữ mới lớn. “Cô My lên chức bà nội được 4 năm nay nhưng cứ đẹp và trẻ hoài. Cô ấy đi đường mà mang khẩu trang là đám thanh niên sẽ ngoái đầu nhìn lại hoặc ghẹo trêu. Đến khi cô mở khẩu trang ra, cả lũ lại há hốc. Nhưng khi cô ấy nói tuổi thật, chúng càng ngỡ ngàng, không dám tin là thật. Thậm chí mấy đứa con gái đôi mươi cũng phải ngưỡng mộ hình thể “chuẩn không phải chỉnh” của cô ấy”, một người hàng xóm cho hay.

Bà My được bạn bè và người dân ngưỡng mộ bởi sở hữu vóc dáng đẹp như thiếu nữ mới lớn.

Bà My được bạn bè và người dân ngưỡng mộ bởi sở hữu vóc dáng đẹp như thiếu nữ mới lớn.

Vóc dáng của người phụ nữ này còn được người dân ví von là “đồng hồ cát” bởi sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: vòng eo: 59, vòng 1: 88 và vòng 3: 89. Bà khẳng định tất cả đều tự nhiên, không hề có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. “Nhiều người nghĩ tôi bơm ngực bơm mông, hút mỡ bụng… Tôi cam đoan mình chưa hề làm gì cả, đều tự nhiên hết”, bà nội U60 tuổi nói.

Để có một thân hình đẹp như vậy, bà My đã trải qua thời gian dài “khổ luyện” mà không phải ai cũng có thể làm được. Bà luyện tập đẩy tạ hàng trăm kg lẫn đu trên cây suốt 10 năm qua. Đặc biệt bà không ăn cơm trong 7 năm ròng.

Vóc dáng của người phụ nữ này được người dân ví von là “đồng hồ cát” bởi số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: vòng eo: 59, vòng 1: 88 và vòng 3: 89.

Vóc dáng của người phụ nữ này được người dân ví von là “đồng hồ cát” bởi số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: vòng eo: 59, vòng 1: 88 và vòng 3: 89.

“Tròn 1 thập kỉ qua, ngày nào tôi cũng dành ra một tiếng đồng hồ để luyện tập rèn luyện sức khoẻ và có một vóc dáng cân đối. Có lẽ nhiều người thắc mắc vì sao tôi đã lên chức bà nội rồi mà còn ham hố mấy cái trò của thanh niên. Thú thật, việc tập luyện đã ăn sâu vào máu tôi từ lâu rồi, giống như đam mê không thể từ bỏ ấy. Hơn cả tôi quan niệm đó là rèn luyện cơ thể bởi người hơn 50 tuổi sức khoẻ sẽ xuống dốc trầm trọng như đau nhức xương khớp, người lúc nào cũng uể oải…”, người phụ nữ trẻ đẹp tâm sự.

Trước khi “bắt tay” vào hành trình tập luyện, bà My có số cân nặng lên tới 56kg và vòng eo 74. Lúc nào bà cũng cảm thấy nặng nề, không làm được việc nặng nhọc. Song giờ bà có thể dùng chân đạp được quả tạ lên tới 250kg nhiều lần. “Tập luyện chiếm 30%, còn lại là ăn uống khoa học. Tôi nghĩ nếu ai chăm chỉ thực hiện đúng cũng sẽ có một cơ thể như tôi”, bà My vui vẻ chia sẻ bí quyết.

Bà My còn có một làn da đẹp mà bao cô gái trẻ không thể chạm tới.

Bà My còn có một làn da đẹp mà bao cô gái trẻ không thể "chạm" tới.

U80 Long An sở hữu làn da trắng mịn nhờ ăn chanh và hoa quả suốt 59 năm

Gần 60 năm qua, căn bếp của cụ Nguyễn Thị Huệ (80 tuổi, Long An) gần như không có gì ngoài vài chiếc xoong, nồi được đặt ở dưới kệ bếp gas. Bởi từng đó năm, mỗi bữa ăn của cụ chỉ đơn giản là cốc nước chanh hoặc đĩa rau luộc được hái từ vườn nhà.

Từ năm 21 tuổi đến giờ, cụ không ăn thịt cũng chẳng ăn cá, kể cả cơm. Thay vào đó, cụ chỉ ăn chanh và một số loại rau đặc trưng của miền Tây. “Hồi đó mẹ tôi thấy con gái không ăn được cơm nên toàn chắt nước gạo cho uống. Tôi cứ uống được ngụm là ói liền. Tôi nhớ mình có ăn được các loại cá nhỏ xíu. Sau đó ngoài 20 tuổi thì bỗng dưng một ngày ăn được cơm cá, thịt khiến cha mẹ hét lên vì sung sướng. Nhưng đến chiều tôi lại không ăn được gì cả.

Từ năm 21 tuổi đến giờ, cụ Huệ không ăn thịt cũng chẳng ăn cá, kể cả cơm.

Từ năm 21 tuổi đến giờ, cụ Huệ không ăn thịt cũng chẳng ăn cá, kể cả cơm.

Tôi chưa từng có ý định ăn chay. Cơ địa trong người tôi không dung nạp được đạm và tinh bột nên đành chấp nhận”, cụ Huệ tâm sự.

Cụ Huệ thường uống nước chanh không cho đường bởi đã quá quen và chưa khi nào thấy chua. Hằng ngày cụ sẽ chia nhỏ việc ăn chanh ra thành nhiều bữa giống như bữa cơ. Đặc biệt cụ có thể ăn chanh cả ngày mà không cảm thấy đói.

Ngoài chanh, cụ ăn được một số loại rau như rau muống, mùng tơi và một số loại rau thơm. Cụ thường luộc, chứ không xào nấu và không bao giờ chấm nước mắm.

Cụ Huệ thường uống nước chanh không cho đường bởi đã quá quen và chưa khi nào thấy chua.

Cụ Huệ thường uống nước chanh không cho đường bởi đã quá quen và chưa khi nào thấy chua.

“Ban đầu tôi khá lo lắng khi mình có thể ăn đến 10-20 trái chanh/ngày sẽ ảnh hưởng đến dạ dày. Tôi đã đến bệnh viện thăm khám và bác sĩ chẩn đoán không gặp vấn đề gì cả. Họ còn khen tôi trẻ đẹp nhiều so với tuổi. Tôi rất vui vì điều đó”, cụ Huệ tự hào.

Chỉ ăn chanh và hoa quả, vậy mà cụ Huệ sở hữu sắc đẹp khiến không ít phụ nữ ngoài 50 phải ghen tị. Cụ có một làn da trắng bóng và mịn màng dù khuôn mặt đã hằn lên vết nhăn của tuổi 80.

Cuộc đời đầy đắng cay của đại gia Sóc Trăng trúng độc đắc hàng tỷ đồng liền vứt bỏ vợ con theo gái
Sau khi lên đời đại gia, Bách đã trở thành một người hoàn toàn khác, không đoái hoài đến vợ con. Hắn rũ bỏ quá khứ nghèo hèn bằng cách mua một ngôi...

Xổ số

NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h