Người phụ nữ nhặt được chiếc ví giữa phố, hành động sau đó khiến ai nấy hết lời khen ngợi

Minh Quân - Ngày 05/04/2024 16:34 PM (GMT+7)

Trong lúc đang đi giữa phố Giảng Võ, chị Sơn bất ngờ nhặt được chiếc ví rồi đến công an trình báo.

Ngày 5/4, Công an TP Hà Nội cho biết, vào 19h30 ngày 1/4, chị Nguyễn Thị Thanh Sơn (SN 1974, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) đến Công an phường Giảng Võ trình báo của về việc chị có nhặt được một chiếc ví trên phố Giảng Võ.

Cơ quan chức năng tiến hành trao trả lại chiếc ví chị Sơn nhặt được cho anh Hoàng. (Ảnh: CACC).

Cơ quan chức năng tiến hành trao trả lại chiếc ví chị Sơn nhặt được cho anh Hoàng. (Ảnh: CACC).

Chị Sơn đã mang theo chiếc ví đến trụ sở Công an phường giao nộp để cơ quan Công an trao trả cho chủ sở hữu. Qua kiểm tra, bên trong chiếc ví có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như Căn cước công dân, đăng ký xe, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng...

Sau khi rà soát, Công an phường Giảng Võ đã xác minh được chủ nhân số tài sản trên là anh Vũ Huy Hoàng (SN 1986; Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến 15h ngày 02/4/2024, Công an phường đã liên hệ và mời chủ nhân số tài sản trên là anh Vũ Huy Hoàng đến trụ sở nhận lại tài sản. Theo anh Hoàng, trong quá trình tham gia giao thông trên đường đã đánh rơi ví.

Nhận lại được tài sản, anh Hoàng đã gửi lời cảm ơn Công an phường Giảng Võ và chị Nguyễn Thị Thanh Sơn, người đã nhặt được chiếc ví trên.

Việc làm của chị Sơn là hành động đẹp cho thấy xung quanh chúng ta có nhiều tấm gương sáng, đáng trân trọng, cần chia sẻ và lan tỏa trong cộng đồng.

Cụ ông nằm khóc giữa ruộng dưa bị phá nát và hành động đẹp của những người xa lạ
Cụ ông gào khóc, ngất lịm ở ruộng dưa hấu bị phá hoại ở Diễn Châu, Nghệ An đã nhận được hơn 50 triệu đồng từ mọi người ủng hộ.

Tin tức 24h

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h