Người phụ nữ thản nhiên cúi xuống "quan hệ" bạn trai suốt 30 phút, hành khách trên tàu choáng váng

Ngày 27/03/2020 13:15 PM (GMT+7)

Trong khi có rất nhiều hành khách khác trên tàu, người phụ nữ vẫn thản nhiên cúi xuống làm hành động nhạy cảm với người đàn ông đi cùng, tạo nên cảnh tượng nhức mắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/3 vừa qua trên tuyến tàu điện ngầm Piccadilly Line, chạy giữa Cockfosters ở ngoại ô phía bắc và Acton Town ở phía tây thủ đô London, nước Anh. Một người phụ nữ đi trên chuyến tàu này đã bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ, sau đó cô quyết định ghi lại rồi đăng đoạn clip lên mạng xã hội Twitter.

Trong đoạn clip do người phụ nữ đăng tải, một cặp đôi nam nữ đang ngồi trên tàu điện ngầm như bao người khác. Đột nhiên sau đó, người phụ nữ cúi xuống chỗ người đàn ông đang ngồi rồi thực hiện hành vi tình dục, thản nhiên như đang ở nhà mình. Trong khi đó, có rất nhiều hành khách khác đang ngồi trên tàu, bao gồm cả người lớn tuổi. Tất cả đều bị sốc rất nặng trước hành động này, một số người còn tỏ rõ sự khó chịu và bối rối trên gương mặt.

Người phụ nữ thản nhiên cúi xuống amp;#34;quan hệamp;#34; bạn trai suốt 30 phút, hành khách trên tàu choáng váng - 1

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên tàu điện ngầm.

Trong đoạn clip, người phụ nữ quay lại clip này cũng bày tỏ thái độ tức giận và phẫn nộ vô cùng rõ ràng, khi cô hét lên với cặp đôi nam nữ kia: "Có thời gian và địa điểm rõ ràng ở đây nhé". Cô đã cáo buộc những hành vi đáng lên án của cặp đôi, thậm chí còn đôi co với họ nhưng cặp đôi này hoàn toàn bơ đi.

Đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội Twitter với dòng nội dung: "Đừng làm vậy, nó quá sai rồi. Tôi đến đây để làm việc, vậy mà phải chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này những 30 phút. Thật kinh tởm! Hãy tôn trọng chính mình".

Ngay sau đó, sự việc đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng nước Anh. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và mỉa mai hành động của  cặp đôi trong đoạn clip, cho rằng nó quá nhạy cảm và không thể chấp nhận được. "Từ bao giờ tàu điện ngầm trở thành khách sạn tình dục vậy?", một người bình luận bức xúc.

Người phụ nữ thản nhiên cúi xuống amp;#34;quan hệamp;#34; bạn trai suốt 30 phút, hành khách trên tàu choáng váng - 2

Người phụ nữ đã quay cận mặt cặp đôi này nhưng họ chẳng thèm để tâm.

Không lâu sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt tại trạm tàu điện ngầm Acton Town ở phía tây London để điều tra, xác minh vụ việc. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Các cảnh sát viên đã điều tra và phát hiện một cặp vợ chồng có hành vi tình dục ở nơi công cộng. Họ đã bị đưa về đồn cảnh sát để nói chuyện và lấy thông tin cá nhân chi tiết. Hiện tại, chưa có hành vi phạm tội nào bị cáo buộc".

Sự việc trên xảy ra chỉ 1 ngày sau khi lệnh giới nghiêm của Thủ tướng Anh Boris Johnson được ban hành, nhằm mục đích ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19. Người dân nước Anh được cảnh báo phải ở trong nhà và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

Tính đến 13h ngày 27/3, nước Anh đã ghi nhận 11.658 ca nhiễm COVID-19, 578 người tử vong và 135 người được chữa khỏi.

Mặc độc bikini bán súp ở chợ đêm, cô gái nổi như cồn nhờ vòng một ngồn ngộn
Muốn thu hút sự chú ý của khách hàng tới quán ăn của mình, cô gái này đã không ngần ngại ăn mặc hớ hênh, vừa mặc bikini vừa bán hàng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h