Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể

Khánh Hằng - Ngày 17/02/2020 13:20 PM (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ lợi thế thân hình vô cùng sexy và nóng bỏng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông và mạng xã hội, rất nhiều người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Mới đây, một cô gái người Nhật Bản cũng rơi vào tình huống như thế. Chỉ với một bức ảnh đang nằm trên nền đất để sửa xe mô tô, cô gái này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, được cư dân mạng liên tục săn lùng.

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 1

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 2

Kamiya được dân mạng săn lùng nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình sexy.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 12/2, cho thấy một cô gái trẻ đang nằm dưới nền đất để sửa chữa và thay dầu cho chiếc xe mô tô "khủng". Những tưởng mọi người sẽ tập trung vào chiếc mô tô rất đẹp và đắt tiền kia nhưng không, tất cả chỉ chú ý tới thân hình đỉnh cao của cô gái. Nhờ góc chụp cùng chiếc quần đùi ngắn, cô gái này đã khoe được triệt để đôi chân trắng nõn, thon thả cùng vòng 3 vô cùng quyến rũ. 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã săn lùng ra danh tính của cô gái này. Cô gái có tên Kamiya Erina, 28 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Iwata, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Kamiya có niềm đam mê rất lớn với xe mô tô, thích lái xe và cũng thường xuyên tự sửa chữa xe cơ bản. Ngoài ra, cô cũng là một người mẫu tự do.

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 3

Cô gái có niềm đam mê lớn với mô tô.

Trên trang mạng xã hội Instagram, Kamiya có hơn 135.000 lượt theo dõi. Cô gái này thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống đời thường và sở thích cá nhân, nhận được sự quan tâm lớn, hầu hết các bức ảnh đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 4

Kamiya có thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Kamiya sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ đỉnh cao với vòng 1 "khủng" và vòng 3 sexy. Vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng ngần cũng là điểm mạnh thu hút của Kamiya. Ngoài đam mê với xe mô tô, Kamiya cũng thích chơi thể thao và đi du lịch với bạn bè.

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 5

Cô gái Nhật Bản nổi như cồn trên mạng vì lợi thế hình thể - 6

Một số hình ảnh khác của Kamiya.

Mặc quần ngắn bằng gang tay, cô gái lộ nửa vòng ba khiến người bên cạnh mất tập trung
Người chụp lại bức ảnh này cho biết, không chỉ anh mà cả những người khác đứng gần đó cũng tỏ rõ sự ngại ngùng và khó chịu với cách ăn mặc của cô gái...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng