Người phụ nữ "trở về từ cõi chết" kể về "thế giới bên kia", chỉ muốn quay trở lại đó

DOÃN KỲ - Ngày 14/08/2022 10:30 AM (GMT+7)

Được bác sĩ nhận định là "đã chết" trong một khoảng thời gian, 2 người phụ nữ chia sẻ rằng họ thực sự đã bước sang "thế giới bên kia".

Trái nghiệm của con người sau khi qua đời vẫn là đề tài được nhiều nhà khoa học quan tâm và muốn tìm hiểu, khám phá, dẫu rằng nó vô cùng phức tạp và khó hiểu, liên quan đến cả yếu tố tâm linh. Mới đây, 2 người phụ nữ tên Jessie Sawyer và Betty Eadie đã xuất hiện trên chương trình truyền hình "Inside Edition" của Mỹ để kể về trải nghiệm sau khi "từ cõi chết trở về" của mình.

Cả cô Jessie Sawyer và bà Betty Eadie đều từng trải qua cái chết khi được tiến hành một cuộc phẫu thuật nguy hiểm. Họ đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của mình về sự sống, cái chết và "thiên đường".

Bà Betty hiện 78 tuổi, đã bước một chân sang "thế giới bên kia" sau một ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Bà Betty nhớ lại: "Tôi đang ở trong phòng hồi sức và đột nhiên cảm thấy như từng giọt máu đang chảy ra khỏi cơ thể mình, sau đó tôi cảm giác tinh thần của tôi đang thoát khỏi cơ thể với tốc độ khủng khiếp. Tôi nhìn xuống và thấy cơ thể mình đang nằm trên giường. Tôi biết mình đã chết và nghĩ: "Trời ơi, mình chết rồi sao"".

Người phụ nữ amp;#34;trở về từ cõi chếtamp;#34; kể về amp;#34;thế giới bên kiaamp;#34;, chỉ muốn quay trở lại đó - 1

Bà Betty Eadie

Bà Betty Eadie

Bà Betty tiếp tục kể rằng bà đã nhìn thấy "3 người đàn ông thực sự cổ đại", những người nói rằng bà đã chết. Bà Betty nói với những người đó rằng bà thực sự muốn nhìn thấy gia đình mình, vì vậy bà đã "bay" ra ngoài cửa sổ và đến nhà mình. 

"Chồng tôi ngồi trên ghế bành và tôi đứng cạnh ông ấy, tôi lo lắng vì ông ấy không biết rằng tôi đã chết. Các con tôi cũng vậy, tôi vô cùng lo cho chúng. Thế nhưng sau đó, tôi đã có một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ trong tương lai và thấy rằng tất cả đều tốt đẹp", bà Betty kể.

Sau đó, bà Betty đột nhiên quay trở lại giường bệnh, đi vào một "đường hầm" và một "không gian đen", nơi khiến bà cảm thấy "vô cùng thư giãn và thoải mái". Ở cuối đường hầm, bà đã gặp một người mà bà tin là Chúa. Người đó ôm bà và nói rằng đây vẫn chưa phải là thời điểm đúng. Sau đó, 3 "thiên thần" xuất hiện, đưa bà Betty đến một khu vườn đẹp nhất mà bà từng thấy, đẹp hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Một lúc sau, bà Betty quay trở lại và nhìn thấy cơ thể mình. Đó cũng là lúc bà "từ cõi chết trở về".

5 năm sau, bà Betty đã kể lại với bác sĩ của mình về trải nghiệm này. Bác sĩ xác nhận rằng về mặt y tế, bà Betty thực sự đã chết lâm sàng trong một khoảng thời gian khi ca phẫu thuật đang tiến hành. Bà Betty nói rằng đó là một trải nghiệm vô cùng sâu sắc, khiến bà rất muốn quay trở lại.

Người phụ nữ amp;#34;trở về từ cõi chếtamp;#34; kể về amp;#34;thế giới bên kiaamp;#34;, chỉ muốn quay trở lại đó - 3

Cô Jessie Sawyer

Cô Jessie Sawyer

Trong khi đó, bà mẹ 2 con Jessie kể rằng cô đã "chết" ở tuổi 31 khi được đưa vào bệnh viện trong tình trạng xuất huyết dữ dội và phải trải qua một ca phẫu thuật phụ khoa.

Mô tả về trải nghiệm sau cái chết của mình, cô Jessie nói: "Từ xa, tôi có thể nhìn thấy một bóng người và tôi nhận ra đó là một trong những người bạn thân nhất của tôi, người đã qua đời 2 năm trước đó. Tôi cũng nhìn thấy một ánh sáng rực rỡ và đó là lúc tôi nhận ra rằng mình đã chết. Tôi nhận ra rằng cái chết của mình ảnh hưởng thế nào đến chồng và các con. Họ rất đau buồn nhưng các con sẽ lớn lên và có cuộc sống tốt đẹp".

Nhiều năm sau trải nghiệm kỳ lạ đó, cô Jessie nói rằng cô không còn sợ cái chết nữa: "Nếu bạn nói với tôi 10 năm trước rằng tôi sẽ có trải nghiệm cận kề cái chết, tôi sẽ không tin điều đó, tôi thậm chí không tin vào Chúa. Nhưng giờ đây tôi không còn sợ cái chết nữa. Dù có phải ra đi ngay bây giờ thì tôi vẫn hoàn toàn ổn".

Trải nghiệm cận kề cái chết của cô Jessie không kéo dài quá lâu khi cô cảm nhận rằng linh hồn mình đã quay trở lại cơ thể và đó là lúc cô thấy vô cùng đau đớn. Sau đó, cô Jessie kể lại những gì mình thấy và bác sĩ nói rằng cô đã chết lâm sàng trong một khoảng thời gian. "Họ nói rằng tôi đã đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết trong một khoảng thời gian ngắn", cô Jessie kể lại.

Tiến sĩ Jeffrey Long, một bác sĩ chuyên khoa ung thư, người thành lập Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử, cho biết câu chuyện về cái chết của 2 người phụ nữ trên là phù hợp với những gì mà nhiều người khác kể với ông.

"Chủ đề chung với bất kỳ ai chết trong một thời gian ngắn là nhìn thấy ánh sáng chói lọi và trải nghiệm ngoài cơ thể. Nhiều người kể về cuộc gặp gỡ với người thân và thậm chí cả những vật nuôi đã qua đời. Tuy nhiên, tất cả những điều này là không thể bởi vì khi bạn chết, não của bạn sẽ chết, vì vậy điều này rất khó giải thích", Tiến sĩ Jeffrey Long chia sẻ.

Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga tuyên bố được thừa hưởng khả năng nhìn thấu tương lai
Một người phụ nữ tuyên bố mình là chắt của nhà tiên tri Vanga, đồng thời được thừa hưởng phần nào khả năng kỳ lạ của bà.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới