Hành động bất ngờ của người mẹ trong phiên xử người đàn ông cưỡng hiếp 2 con gái

Ngày 11/04/2017 10:16 AM (GMT+7)

Hai con gái bị người tình cưỡng hiếp suốt 4 tháng nhưng trong phiên tòa xét xử, người mẹ lại nhẫn tâm tố cáo cô con gái lớn là kẻ "cướp bạn trai" của mình.

Theo Đài phát thanh truyền hình Hồng Kông đưa tin, vào năm ngoái một gã đàn ông lái taxi tầm 50 tuổi đã có hành vi xâm hại tình dục với hai cô con gái của người tình trong suốt 4 tháng.

Ngày hôm qua (10/4), phiên tòa xét xử gã đàn ông đồi bại đã diễn ra. Tại phiên tòa, thẩm phán nhận định hành vi của gã đàn ông này là cực kỳ đê hèn. Với đầy đủ bằng chứng xác thực, hắn bị phán xử 13 tội danh và phải chịu mức án 15 năm tù giam.

Hành động bất ngờ của người mẹ trong phiên xử người đàn ông cưỡng hiếp 2 con gái - 1

Một gã đàn ông lái taxi tầm 50 tuổi ở Hồng Kông đã có hành vi xâm hại tình dục với hai cô con gái của người tình trong suốt 4 tháng. (Ảnh minh họa)

Trong khi tất cả những người có mặt trong phiên tòa đều lên án tội ác của người đàn ông này, mẹ của 2 nạn nhân lại có hành động khiến nhiều người phẫn nộ. Đáng lẽ người mẹ nên đứng về phía con gái thì bà ta lại lớn tiếng tố cáo cô con gái lớn là kẻ "cướp bạn trai" của mình.

Mọi người không ngừng lên án sự nhẫn tâm của người mẹ. Ngay cả các thẩm phán cũng phản đối cáo buộc vô căn cứ này, thậm chí họ còn lớn tiếng nhắc nhở người mẹ nên tự biết xấu hổ mà nhớ rằng "hổ dữ cũng không ăn thịt con".

Theo báo cáo tâm lý được tiết lộ trong phiên tòa, do phải chịu cú sốc lớn, 2 bé gái sẽ phải điều trị tâm lý. Hai bé tội nghiệp đã phải chịu đựng quá nhiều bất công, bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Cô con gái lớn bị tổn thương nghiêm trọng, trong khi đó bé gái thứ hai thường xuyên gặp ác mộng khi ngủ.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h