Người vợ mất tích bí ẩn bất ngờ trở về sau khi đọc được tin chồng đăng tìm trên mạng

Ngày 30/04/2018 13:22 PM (GMT+7)

Sau vài ngày chồng chị L. đăng tin chị mất tích bí ẩn sau khi đi làm tại Nam Định, gia đình cho biết hiện chị L, đã trở về nhà.

Ngày 30/4, anh Trần Minh Đức (phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định) cho biết, sau khi vợ anh đọc được tin anh tìm chị trên mạng xã hội đã bắt xe trở về nhà.

"Vợ tôi hiện nay đã trở về nhà sau mấy ngày mất tích. Do trước đó vợ chồng có xích mích nhỏ nên vợ tôi về nhà mẹ đẻ, rồi bắt xe vào Đà Nẵng tìm việc làm mới", anh Đức chia sẻ.

Anh Đức cho biết thêm, vợ chồng anh đã cưới nhau được hơn 1 năm nhưng chưa có con, thi thoảng cũng xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, anh Đức đã đăng tìm vợ mình là chị Trương Thị Ái L. (SN 1988) lên mạng xã hội vì mất tích bí ẩn sau khi đi làm từ sáng ngày 25/4.

Người vợ mất tích bí ẩn bất ngờ trở về sau khi đọc được tin chồng đăng tìm trên mạng - 1

Chị L. vợ anh Đức đã trở về nhà sau mấy ngày mất tích.

Trao đổi với PV, anh Đức kể hôm đó anh đi làm sớm, khi ấy vợ anh vẫn chưa ngủ dậy. Đến buổi chiều thấy trời mưa to nên anh đã mang áo mưa đến công ty vợ đang làm để đón về. Nhưng mọi người cho biết vợ anh không đi làm.

“Lo lắng nên tôi gọi điện về cho mẹ vợ ở huyện Nam Trực (Nam Định) hỏi xem vợ có về đấy không, thì được thông tin là có về nhà mẹ đẻ và đang đi sửa xe máy. Sau đó tôi có nhận được tin nhắn của vợ hỏi có việc gì và nói rằng đang đi sửa xe máy.

Đến 19h30 cùng ngày vẫn không thấy vợ về nên tôi đã gọi điện, lúc đầu thì nghe thấy có đổ chuông nhưng ngay sau đó thì thuê bao không liên lạc được nữa”, anh Đức cho biết.

Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy, anh Đức đã đến cơ quan công an trình báo về việc vợ mất tích bí ẩn và đăng tin tìm kiếm vợ lên mạng xã hội.

Thông tin bất ngờ vụ bé gái 5 tuổi mất tích sau khi ra quán cà phê cùng bố mẹ
Bé gái năm tuổi mất tích tại quán cà phê của gia đình là do người mẹ dẫn đi.
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h