Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được người quen chở đi thăm mộ ông ngoại

Ngày 14/03/2018 18:21 PM (GMT+7)

Vì tin tưởng, anh Lê Thái Sơn đã để nam thanh niên gần nhà chở con gái ra mộ ông ngoại để thắp hương. Tuy nhiên đã 3 ngày nay, bé Trâm Anh (4 tuổi, con gái anh Sơn) vẫn không thấy trở về.

Ngày 14/3, trao đổi với PV, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết, vào chiều Chủ nhật (ngày 11/3) anh có nhờ một nam thanh niên cùng xã đèo con gái là bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Tuy nhiên, suốt 3 ngày nay, bé Trâm Anh vẫn chưa về nhà và không có thông tin gì khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được người quen chở đi thăm mộ ông ngoại - 1

Bé Lê Đỗ Trâm Anh, 4 tuổi mất tích vào ngày 11/3/2018 (Ảnh do gia đình cung cấp)

Cụ thể, vào hôm đó, bé Trâm Anh vì nhớ ông ngoại mới mất nên xin bố mẹ ra thăm mộ. Tại nhà có một nam thanh niên cùng xã, cũng là người quen của gia đình đến chơi. Nam thanh niên ngỏ ý sẽ chở bé Trâm Anh ra thăm mộ ông ngoại rồi đưa về. 

Vì chỗ quen biết nên anh Sơn đã giao con cho nam thanh niên này. Tuy nhiên, chờ đợi khá lâu mà vẫn chưa thấy con về nên gia đình đã đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng không có bất cứ tung tích nào. 

Anh Sơn cũng cho biết thêm, nam thanh niên kia là người lang thang, sống ở gần khu vực nghĩa trang trong xã. “Tôi cứ nghĩ anh ta có quen biết với mình, lại hay tới nhà chơi mới để con đi. Giờ điện thoại không liên lạc được, địa chỉ thì không có, tôi đang rất lo lắng cho con gái", anh Sơn nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích của con gái. Nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới về vụ mất tích bí ẩn trên.

Trao đổi với PV, Công an xã Tiến Hưng cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Sơn về việc con gái 4 tuổi mất tích, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Nếu ai nhìn thấy bé Trâm Anh ở đâu xin vui lòng liên hệ về số điện thoại anh Lê Thái Sơn (bố bé): 0974446413. Xin chân thành cảm ơn!

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nhặt được em bé sơ sinh trước cửa nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi biết đó là ai
Sau khi nhặt được đứa trẻ sơ sinh ngay trước cửa nhà mình, cặp vợ chồng đã gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, khi biết được danh tính đứa bé, họ đã sửng sốt...
Lam Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 4 tuổi bị sát hại ở Bình Phước