Chàng trai mất tích bí ẩn 20 năm trước nhưng sự thật phơi bày khiến ai cũng sốc

Ngày 25/03/2018 20:00 PM (GMT+7)

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chàng trai đã mất tích từ 20 năm trước, nhưng hóa ra sự thật lại không phải như vậy.

Cuối những năm 1990 khi Thomas Durcan 17 tuổi, bà Mary - mẹ của Thomas, nói với mọi người rằng cậu đã chuyển tới Ireland hoặc Liverpool. Từ đó, không còn ai nhìn thấy bóng dáng Thomas nữa.

Tuy nhiên, cuối tuần trước, khi bà Mary qua đời ở tuổi 75, sự thật câu chuyện mới hé mở khiến ai nấy đều kinh ngạc. Họ phát hiện ra Thomas không phải chuyển tới một vùng đất xa xôi như lời đồn mà vẫn ở đó - trong căn hộ thuê tại Aylesbury suốt 20 năm qua và gần như không hề ra ngoài.

Christine Milton, người hàng xóm 74 tuổi cạnh nhà Thomas cho biết, cô rất ngạc nhiên khi nghe tiếng gõ cửa và thấy cậu bé ngày nào giờ đã 37 tuổi xuất hiện: “Tôi mở cửa và đối diện tôi là một người đàn ông ăn mặc luộm thuộm thông báo tin buồn. Tôi không thể tin nổi, cũng chẳng thể nào nhận ra cậu ta”.

Chàng trai mất tích bí ẩn 20 năm trước nhưng sự thật phơi bày khiến ai cũng sốc - 1

Hóa ra chàng trai không hề mất tích mà vẫn sống trong nhà với người mẹ già suốt 20 năm qua.

Bà Christine chia sẻ thêm: “Cậu ấy không có gia đình, cũng không có anh chị em. Người thân duy nhất của Thomas là bà Mary. Bà ấy sống rất kín tiếng. Thế nên chúng tôi không bao giờ thấy Mary mở lời về sự tồn tại của Thomas trong suốt 20 năm vừa rồi”.

Anh Gary, con trai 44 tuổi của bà Christine cũng nói thêm: “Mary chỉ nói với chúng tôi rằng cậu bé đã bỏ đi. Có nghĩa là anh ta đã ở yên trong nhà 20 năm mà không ra ngoài.

Vì mọi người trong khu sống khá thân thiết nên chúng tôi luôn hỏi Thomas giờ ở đâu. Tuy nhiên, những câu chuyện được kể ra luôn khác nhau, có lúc Thomas chuyển đến Liverpool, có lúc lại là Ireland. 20 năm qua, chỉ có hai người sống trong 4 bức tường. Trong vòng 5 năm qua, tôi đã thấy Thomas một lần. Ngoài ra, chúng tôi có một người bạn chung và anh ta nói Thomas vẫn cư xử hệt như khi 17 tuổi".

Vài thông tin cho rằng Thomas gặp vấn đề tâm lý nên mới trở thành “tù nhân” bị giam cầm bởi người mẹ. Do Thomas là người con trai duy nhất và rất gần gũi với Mary nên rất có thể bà đã không thể chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này nên mới có hành động như vậy.

Tuy nhiên, anh Gary lại không tin điều đó. Gary và Thomas từng chơi khá thân với nhau từ năm 10-16 tuổi. Gary cho rằng, có lẽ do Thomas gặp một số vấn đề về tâm lý nên mới phải ở trong nhà để điều trị sức khỏe.

Sự việc xảy ra đã gây sốc rất nhiều cho những người hàng xóm quanh đó. Tuy nhiên, họ cũng vui mừng vì Thomas không hề bị mất tích như bấy lâu nay họ tưởng.

Tìm thấy hài cốt chàng trai sau 7 năm mất tích nhưng không thể lý giải cái chết bí ẩn
Sau 7 năm mất tích, thi thể chàng thanh niên được tìm thấy ở ngay gần nhà mình, trong tình trạng vô cùng khó hiểu.
Diệp Nguyễn (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h