Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ sập mái kính nhà cao tầng khiến 4 người thương vong ở Hà Nội

Minh Quân - Ngày 15/04/2024 19:31 PM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, ông Bình chạy đến hiện trường, thấy 2 người nằm bất động và một cô gái ôm chân bị thương kêu cứu.

Chiều ngày 15/4, tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc.

Chiều cùng ngày, tại con ngõ, nhiều người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Cơ quan chức năng đã dựng rào chắn, bảo vệ hiện trường trước ngôi nhà xảy ra sự việc.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Đăng Bình (70 tuổi, trú tại ngõ Tức Mạc), cho biết thời điểm xảy ra sự việc ông ngồi ở đầu ngõ, gần hiện trường.

“Tôi nghe thấy tiếng kêu cứu của một cô gái nên chạy vào xem. Đến nơi, thấy hai người nằm bất động, cô gái đang ôm chân kêu cứu. Do quá hoảng sợ nên tôi cũng đi ra ngoài sau đó”, ông Bình kể lại.

Ông Nguyễn Đăng Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại sự việc.

Ông Nguyễn Đăng Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại sự việc.

Theo ông Bình, căn nhà xảy ra vụ việc đang tu sửa lại giếng trời. Ngay khi hay tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường.

Trước đó, theo UBND quận Hoàn Kiếm, khoảng 10h15 ngày 15/4, UBND quận nhận được thông tin báo cáo của UBND phường và Công an phường Cửa Nam về tai nạn xảy ra tại địa điểm số 22 ngõ Tức Mạc.

Khi tham gia sửa chữa mái kính tại khu vực giếng trời có diện tích 18m2 tại một căn nhà cao tầng, 4 người thợ bị rơi từ trên cao xuống.

Cơ quan chức năng dựng rào chắn trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Cơ quan chức năng dựng rào chắn trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Sự việc khiến hai người tử vong, nạn nhân là N.V.T., 23 tuổi, (quê Hà Nội) và H.V.B., (32 tuổi, quê Kiên Giang).

Hai người khác bị thương đang điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức, sức khỏe dần ổn định.

Sau khi tai nạn xảy ra, UBND quận đã chỉ đạo Công an quận phối hợp với UBND phường và Công an phường Cửa Nam tiến hành kiểm tra, xác minh.

Ngoài ra, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo triển khai các phương án khắc phục hậu quả, hỗ trợ nạn nhân, đồng thời giao Công an quận điều tra nguyên nhân.

Hà Nội: Sập mái kính nhà cao tầng, 4 người thương vong
Nhóm công nhân đang sửa chữa mái kính tại khu vực giếng trời thì xảy ra sự cố khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Cháy lớn

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội